Văn hóa

Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015: Phạm Hương diện bikini khoe dáng chuẩn

(DNVN) - Ngay trong buổi chụp hình đầu tiên trong khuôn khổ Vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương diện bikini khoe dáng chuẩn cùng với các người đẹp từ nhiều quốc gia.

Sáng 3/12, Phạm Hương, đại diện của Việt Nam đã có mặt ở Las Vegas, bang Nevada, Mỹ và chính thức bắt đầu tham dự Vòng chung kết Miss Universe- Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015.

Hoa hậu Phạm Hương diện bikini khoe dáng chuẩn tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015.

Sau ngày đầu tiên tới Las Vegas và tham gia thử các trang phục, thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2015 bắt đầu bằng buổi chụp ảnh với áo tắm.  Phạm Hương khoe vóc dáng cân đối khi bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Báo Vnexpress thông tin.

Lần này, đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao khi trước đó, theo một chuyên trang về sắc đẹp, cô được bầu chọn là Á hậu 2 của cuộc thi năm nay.  Phạm Hương cho biết, cô cũng đã dành vài tháng chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi Miss Univeser 2015. Mới đây, Phạm Hương vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của cô tại Mỹ trong khi cô chụp ảnh bikini cho BTC cuộc thi. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Dựa trên những phân tích của Missosology, Phạm Hương hội đủ yếu tố về nhan sắc sang trọng, thông minh. Đặc biệt, đại diện của Việt Nam còn được so sánh là đối thủ nặng ký tại cuộc thi Miss universe 2015

Sau đây là những hình ảnh Phạm Hương khoe dáng chuẩn trong buổi chụp hình bikini tại Vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 được báo Lao động, Trí thức trẻ, Vnexpress ghi lại:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo