Văn hóa

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ diện bikini được báo Thái ca ngợi

(DNVN) - Mới đây, truyền thông Thái Lan hết lời ca ngợi làn da trắng, vẻ đẹp tự nhiên của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện bikini nóng bỏng.

Bên cạnh chuỗi hoạt động sôi nổi trong hành trình, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn dành nhiều thời gian rảnh chơi thể thao. Các người đẹp toát lên sự khỏe khoắn và dẻo dai trong hoạt động ngoài trời này. Những người đẹp trong bộ bikini "đốt nóng" không khí của bờ biển trong khu nghỉ dưỡng.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tươi tắn diện bikini trên biển.
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tươi tắn diện bikini trên biển.

Trước đó, ngày 14/9, hàng loạt báo điện tử và diễn đàn của Thái Lan như: Kapook, Manager, Mthai… đã đăng tải những bức ảnh bikini chụp bên bờ biển Nha Trang của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Báo Dân Việt thông tin

Hiện tại, ban tổ chức đã chính thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015  đang bước vào vòng thi quyết định. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 3.10.2015 từ Nha Trang, Khánh Hòa. 

Cùng ngắm những hình ảnh thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được báo Dân Việt, Tiền Phong, Tri thức trẻ ghi lại hình ảnh tươi tắn, quyến rũ của các thí sinh khi diện bikini:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo