Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, có thể bị tước vương miện?

(DNVN) - Trước thông tin về Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá khiến dư luận xôn xao, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lập Hội đồng để xử lý vụ việc.

Tin tức trên báo Lao động, sau những thông tin trái chiều và phản ứng gay gắt của dư luận xã hội về Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng lan truyền trên mạng xã hội, báo Tiền Phong với tư cách là đơn vị lập đề án xin cấp phép và là đơn vị thường trực Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có nghĩa vụ kế thừa quyền lợi và trách nhiệm của BTC cuộc thi đã tích cực triển khai xác minh, xử lý vụ việc và chiều 15/7 đã công bố việc lập hội đồng xử lý việc.

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, có thể bị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tước vương miện?. Ảnh báo Lao động.

Theo đó, hội đồng bao gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi và đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cơ quan chỉ đạo cuộc thi.

Tại buổi làm việc vào chiều 15/7, đại diện báo Tiền Phong đã công bố việc đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật. 

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như thông tin trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

"Hội đồng đã nghe thông tin báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm.

Vì vậy, Hội đồng xử lý vụ việc liên quan đến những lùm xùm về hoa hậu Kỳ Duyên quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc ngày 17/7/2016” – thông cáo của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nêu rõ.

 

Có thể nói, dù đã có nhiều tranh cãi xoay quanh scandal này của Kỳ Duyên, phán xét, chỉ trích có, bênh vực, thông cảm cũng có, thế nhưng không thể phủ nhận trước sau người đẹp sinh năm 1996 vẫn là một hoa hậu, đại diện cho nhan sắc, trí tuệ, hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Điều đó có nghĩa khi còn đội vương miện trên đầu, cô có nghĩa vụ phải làm gương trong mọi hành động, phát ngôn, đẹp từ trong ra ngoài. Báo Đất Việt thông tin.

Một Hoa hậu còn đang tại vị còn cần phải biết giữ tên tuổi mình sạch sẽ trên các phương tiện truyền thông, giữ vững nét đẹp văn hóa truyền thống của phụ nữ Á Đông. Kỳ Duyên là hoa hậu, tự biết mình có danh tiếng và thường xuyên bị soi, đáng nhẽ ra cô nên biết xuất hiện ở chốn đông người một cách thận trọng. Ấy vậy mà, người đẹp này lại tỏ ra khá thoải mái khi cần điếu thuốc trên tay.

Chưa kể từ khi đội chiếc vương miện trên đầu cho đến nay, Kỳ Duyên đã từng nhiều lần vấp phải scandal, lúc thì do chính cô gây nên, khi thì lại vì một sự việc từ trên trời rơi xuống. Thậm chí, việc liên tục dính vào các tai tiếng đã khiến dư luận phải đặt cho Kỳ Duyên danh hiệu "Hoa hậu thị phi" và đồng loạt tỏ ra thất vọng với cô.

Bởi thế, số đông đã thẳng thắn đưa ra ý kiến hy vọng Kỳ Duyên hãy trả lại chiếc vương miện khi mà lúc này cô không còn xứng đáng với ngôi vị mà nhiều cô gái ngoài kia đang mơ ước nữa.

Thêm vào đó, thông cáo do BTC Hoa hậu Việt Nam đưa ra sẽ xử phạt Kỳ Duyên ngay sau đêm chung khảo phía Bắc càng củng cố thêm mong muốn của một bộ phận dư luận khi nó đồng nghĩa với việc cô nàng hoàn toàn có khả năng bị tước vương miện Hoa hậu trước khi hết nhiệm kỳ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo