Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ mời luật sư bảo vệ danh dự

(DNVN) - Sau scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị tố chạy điểm, mua giải. Gia đình Kỳ Duyên đã mời luật sư bảo vệ danh dự, tố cáo hành vi bôi nhọ cô.

Sau những thị phi của Hoa hậu Kỳ Duyên liên quan tới việc đến muộn trong buổi họp báo, hút thuốc ở nơi công cộng, mới đây, một số thông tin bất lợi cho người đẹp bất ngờ bị đăng tải tràn lan trên mạng. Trong đó, vài cư dân mạng khẳng định Kỳ Duyên không học giỏi như đưa tin trên báo chí mà chỉ là nhờ mẹ chạy điểm. 

Người phao tin cũng cho rằng, gia đình cô đã dùng tiền để mua vương miện. Bức xúc trước thông tin này, mới đây, người quản lý Fanpage chính thức của Kỳ Duyên đã lên tiếng.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã mời luật sư bảo vệ danh dự vì bị tố chạy điểm, mua giải. Ảnh Internet.

Theo thông tin từ Fanpage này, Kỳ Duyên sẵn sàng nhận hết các góp ý về sai lầm gần đây của cô. Tuy nhiên, với những thông tin bôi nhọ nhân phẩm, sai sự thật (như chuyện chạy điểm, mua giải), gia đình cô đã nhờ tới luật sư Nguyễn Thành Công ở TP. HCM để giải quyết.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi lộ clip hút thuốc nơi công cộng. Cô cho hay bản thân đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu để không phụ sự kỳ vọng, tin yêu của mọi người.

Mới đây, chủ quán cà phê nơi Kỳ Duyên ghé qua đã lên tiếng bênh vực người đẹp. Người này cho hay: "Xin khẳng định rằng không có ai bất bình cả, vì khu vực này là khu vực được phép hút thuốc và tất cả khách hàng ngồi trong khu vực này đều nắm được điều đó. 

Vì vậy, nếu anh nói rằng mọi người bất bình vì khói thuốc của Kỳ Duyên thì hoàn toàn không đúng vì ngoài Kỳ Duyên ra thì hầu hết những người còn lại đều hút thuốc tại khu vực này".

Chủ quán café này cũng khẳng định việc Tonny D (người tự nhận là quay clip Kỳ Duyên hút thuốc) phê phán cô hút trong phòng điều hòa là sai vì đó là khu vực mà chủ quán đã phân tách rõ dành cho người hút thuốc. N.H.T cũng cho biết, những lần trước đó, Kỳ Duyên có lui tới quán và khi không hút thuốc, cô ngồi rất đúng khu vực, cho thấy rõ ý thức của cô với nội quy của quán.

 

Chủ quán cũng phủ nhận thông tin mà Tonny D đưa ra, cho rằng mọi người trong quán café bất bình vì hoa hậu hút thuốc. Dù vậy, anh cũng bày tỏ quan điểm, cho rằng, việc hút thuốc là không tốt cho sức khỏe của Kỳ Duyên và là một điều không hay đối với một hoa hậu.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo