Xã hội

Hoảng hồn phát hiện người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

Đi kiểm tra khuôn viên nhà nghỉ, nhân viên quản lý rùng mình phát hiện thi thể khách nam đang phân hủy...

Chiều 3.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Nguyễn Viết Đ. (41 tuổi, ngụ Quảng Ninh) tử vong, báo CAND đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 17h, sau nhiều ngày không thấy khách thuê phòng ra ngoài nên nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra. Liên tục gõ cửa nhưng ông Đ. không trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nhân viên báo với chủ và tìm cách mở của thì tá hoả phát hiện ông Đ. đã tử vong thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Khu vực nhà nghỉ nơi phát hiện người đàn ông tử vong. Ảnh: NĐT

Sự việc nhanh chóng được trình báo lực lượng chức năng. Nhận tin báo Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường và lấy lời khai nhân chứng, theo báo Người đưa tin.

Vụ việc khiến người dân hiếu kì đứng theo dõi kín hai bên đường, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Công an Bình Dương cũng có mặt phối hợp điều tra, tối cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể được đưa về nhà xác.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, CAND)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo