Pháp luật

Bộ TNMT làm việc với công an vụ Cục phó mất trộm ở khách sạn

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã làm việc với cơ quan điều tra để xác minh sự việc, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó cục trưởng cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường) mất gần 400 triệu đồng ở khách sạn.

Chiều 1/10, Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An xác nhận, cơ quan này đã làm việc với tổ công tác do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) để xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường Nguyễn Xuân Quang bị mất trộm 385 triệu đồng khi nghỉ tại khách sạn T.V ở TP.Tân An, theo tin tức trên báo VietnamNet.

“Họ trao đổi xung quanh việc mất trộm, có hay không việc mất trộm. Nói gọn là như thế”, đại tá Châu nói.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Quang sau khi trở về Hà Nội đã có báo cáo giải trình tới lãnh đạo Tổng cục Môi trường, Bộ TNMT.

Trong đó, ông Quang khẳng định đây là tiền của gia đình, mang đi để giải quyết việc cá nhân.

Khách sạn mà Cục phó môi trường ở và báo bị mất gần 400 triệu trong chuyến công tác tại Long An. Ảnh: VnExpress.

Hiện, Tổng cục Môi trường vẫn đang chờ đợi kết luận cuối cùng của Công an tỉnh Long An để có hướng xử lý vụ việc.

Trước đó, ngày 26/9, ông Quang báo bị mất gần 400 triệu đồng tiền mặt tại khách sạn ở TP Tân An, theo tin tức trên báo VnExpress.

Theo ông Quang, trong quá trình kiểm tra tình trạng ô nhiễm tại các doanh nghiệp ở Long An, ông đặt ba phòng nghỉ tại khách sạn này. Đi chung với ông còn có một số cán bộ chuyên môn khác.

Ông Quang dự định đến nhà người em tại TP. HCM có việc riêng sau chuyến công tác, nên mang theo gần 400 triệu đồng tiền mặt, bỏ vào trong túi xách, trong túi còn có một laptop bỏ tại phòng khách sạn.

Trả lời về thông tin lúc khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều phong bì đã xé và chưa xé, nhiều tiền USD và phiếu nộp tiền cũng như thông tin tiếp nhiều khách đến khách sạn, ông Quang bác bỏ các thông tin trên.

 

"Phiếu nộp tiền lúc công an làm việc ghi nhận là của một thành viên trong đoàn có kinh doanh riêng qua mạng, chứ không phải của tôi", ông Quang nói và khẳng định số tiền bị mất là của cá nhân, chứ không có chuyện gì sai trái, khuất tất.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo