Xã hội

Hoảng hốt phát hiện bom trong khu dân cư ở Thanh Hóa

(DNVN) - Trong lúc đang tiến hành đào rãnh để chôn cáp điện ngầm, nhóm công nhân hoảng hốt phát hiện một quả bom dưới lòng đất...

Theo tin tức trên báo Dân Việt, chiều muộn ngày 21/3, tại phố Lý Đạo Thành, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, một tốp công nhân đào rãnh để chôn cáp điện ngầm, bất ngờ phát hiện một quả bom nằm sâu chừng 70cm dưới lòng đất. Khi phát hiện quả bom, nhóm công nhân đã nhanh chóng báo cáo cơ quan chức năng.

Khu vực phát hiện bom được cảnh báo nguy hiểm. Ảnh: Báo Dân Việt.

Khi nhận được thông tin, đêm cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường khu vực được phát hiện quả bom nêu trên.

Ngay sau đó, hiện trường được cơ quan chức năng phong tỏa và tiến hành dựng rào chắn, căng dây ngăn cách và treo biển cánh báo khu vực có bom nguy hiểm.

Theo tin tức trên báo Tin Nhanh, theo một số nhân chứng ở đường Lý Đạo Thành, khu vực phát hiện quả bom nằm ngay trong khu phố nên cơ quan chức năng đã lập tức đến hiện trường để xác minh, bảo vệ hiện trường.

Tuy nhiên, do trời tối nên lực lượng công binh đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm và cắt cử người canh gác chờ trời sáng tiến hành xử lý quả bom.  

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo