Văn hóa

Hoàng Kiều thể hiện tình yêu da diết với Ngọc Trinh

Sau khi hội ngộ với Ngọc Trinh ở Thượng Hải, tỷ phú Hoàng Kiều đăng status thể hiện tình yêu da diết của mình với bạn gái trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Hoàng Kiều đăng tải video chào mừng Ngọc Trinh đến Thượng Hải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bên cạnh hình ảnh check in tại sân bay cùng “Nữ hoàng nội y”, vị tỷ phú 72 tuổi còn không quên khoe hình ảnh ôm eo Ngọc Trinh chụp cùng người hâm mộ nơi đất khách.

Hoàng Kiều hạnh phúc đón Ngọc Trinh ở Thượng Hải.

Chia sẻ về đoạn video trên trang cá nhân, Hoàng Kiều viết: “Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ”, báo Đất Việt đưa tin.

Từ ngày mối quan hệ yêu đương giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được sự xác nhận của cả hai phía, công chúng có thể thấy, vị tỷ phú 72 tuổi luôn là người lên tiếng trước truyền thông, báo chí để kể về mối tình 27-72 của mình. Chứng tỏ tình yêu của ông với nữ hoàng nội y da diết.

Mặt khác, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai quyến rũ kèm status đầy ẩn ý, cô viết: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!".

Trạng thái trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.

Dòng trạng thái khó hiểu khiến nhiều người cho rằng, người đẹp đang chấp nhận yêu người hơn mình đến 45 tuổi.

Qua đó công chúng có thể thấy, dù là “Tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ”, sở hữu hàng chục công ty lớn nhỏ, nhưng trong chuyện tình cảm, Hoàng Kiều vẫn là người thích khoe về bạn gái trẻ đẹp, hơn cả Ngọc Trinh mới 27 tuổi xuân.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo