Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Chàng 72 tặng hoa hồng nàng 27

Ngọc Trinh vừa đến Thượng Hải gặp bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều. Tại sân bay, vị đại gia 72 tuổi cười tươi, tặng hoa hồng cho nàng 27 sau nhiều ngày xa cách.

Sáng 9/1, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thượng Hải. Đáng chú ý, đồng hành cùng cô là Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai gây chú ý khi liên tục cười đùa vô cùng thân thiết, theo tin tức trên Saostar.vn. 

Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa hồng cho nàng 27. Ảnh Saostar. vn.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có một chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn muốn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu “nữ hoàng nội y” với các đồng nghiệp của mình. Chính vì thế người đẹp đã lập tức bay sang để gặp gỡ bạn trai.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong đó, dễ dàng nhận thấy gương mặt vô cùng hạnh phúc của “nữ hoàng nội y” và tỷ phú Hoàng Kiều khi cả 2 gặp nhau tại sân bay. Chàng 72 hạnh phúc tặng hoa hồng cho nàng 27. 

Theo báo điện tử Gia đình và Xã hội, ngày 7/1 Ngọc Trinh chính thức lên tiếng mời gọi các đại gia mua siêu sim với mục đích từ thiện của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” công khai thông báo nếu mạnh thường quân, doanh nhân nào muốn tham gia chương trình thì liên lạc cho cô theo số điện thoại 0989999999 để được liên hệ và gửi giấy mời.

Đoạn clip của Ngọc Trinh như sau: “Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay, Trinh có một vài thông tin muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Hiện tại, Trinh đang sở hữu số sim được cho là đẹp nhất của Viettel: 0989.999.999. Tới ngày 15/1 sắp tới, Trinh có một buổi đấu giá từ thiện siêu sim với sự góp mặt của tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam, tất cả các khách mời rất nổi tiếng.

 

Trinh nghĩ mọi người cũng muốn biết vị doanh nhân nào sẽ sở hữu số sim Viettel đẹp nhất này sau Trinh đúng không? Và điều ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất của chương trình này đó là sau buổi đấu giá từ thiện, Trinh sẽ kết hợp với quỹ Hiểu về trái tim để lên các kế hoạch từ thiện.

Trinh hi vọng rằng tất cả các mạnh thường quân, các doanh nghiệp nếu ai có nhã ý muốn tham gia chương trình thì xin gửi tin nhắn về số điện thoại 0989.999.999 cho Trinh để bên chương trình liên hệ và gửi giấy mời cho mọi người. Xin cám ơn và hẹn gặp lại mọi người vào ngày 15/1”.

Khi clip ngắn được tung ra, đã có rất nhiều các bình luận trái chiều. Có ý kiến chỉ trích hành động này của Ngọc Trinh. Họ cho rằng "nữ hoàng nội y" đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi vì muốn làm từ thiện thật thì cần gì phải mua đi bán lại một cái sim điện thoại.

Một số khác lại tỏ ra đồng tình, bởi suy cho cùng nếu cách mà cô đang làm mang lại nhiều tiền hơn cho các hoạt động từ thiện thì không lý gì lại không làm.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Saostar, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo