Văn hóa

Hoàng Kiều: Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp về tinh thần và thể xác

Khi được hỏi về khoảng cách độ tuổi, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết: "Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác."

Có thể nói, cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y”Ngọc Trinh ồn ào, náo nhiệt và thị phi nhất trong năm 2016. Vị tỉ phú 72 tuổi này đã trải lòng với Báo Giao thông, khẳng định: Tình dành cho nàng là tình trăm năm.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai luôn dành cho nhau tình cảm âu yếm, ngọt ngào. Ảnh VNE..

Tỷ phú Hoàng Kiều dành lời khen ngợi có cánh cho Ngọc Trinh: " Không phải tôi chỉ yêu một cô gái trẻ, đẹp đơn thuần. Cô ấy đẹp cả hình hài, đẹp cả con tim. Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn. 

Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời. Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời."

Kể về phút gặp gỡ với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết trên báo Vnexpress: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. 

Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

Khi được hỏi Hoàng Kiều lớn hơn Ngọc Trinh 45 tuổi, điều này gây trở ngại gì trong chuyện tình yêu của cả hai, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết: "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. 

 

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào.

Nói về chuyện đám cưới, Hoàng Kiều cho biết:"Tôi đang rất bận rộn với công việc kinh doanh. Ngọc Trinh cũng vậy. Hiện tại, chúng tôi trân quý từng khoảnh khắc yêu đương bên nhau. Tôi đã nói với Ngọc Trinh rồi. 

Cô ấy hãy cho tôi vài ba năm nữa đợi tôi tập trung làm vài nghiên cứu, thí nghiệm về việc bào chế ra các loại dược thảo không độc tố giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, cùng nhiều loại bệnh như viêm gan, hoặc HIV… Đó là những ấp ủ tâm huyết của tôi bao năm nay. Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo