Thị trường

Hội thảo "Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp năm 2017"

Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh, nghề nhân sự và cơ hội cho doanh nghiệp" sẽ được tổ chức vào chiều thứ Sáu, ngày 31/3/2017 tại Tầng 4 - Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy - Số 87 Láng Hạ - Hà Nội.

Vào chiều thứ sáu ngày 31/3, Trung tâm Hỗ trợ DNNVV - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phối hợp với Vân Nguyên Edubiz tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh, nghề nhân sự và cơ hội cho doanh nghiệp".

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) là bước tiến quan trọng trong lộ trình tăng cường quan hệ song  phương toàn diện và sâu sắc đặc biệt là quan hệ thương mại và đầu tư. Với mức dộ cam kết đạt được, EVFTA là một hiệp định toàn diện chất lượng cao đảm bảo cân bằng lợi ích cho cả Việt Nam và EU. Hiệp định sẽ tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ thương mại và đầu tư hai bên. Đứng trước những cơ hội, thách thức được đặt ra trong việc cạnh tranh và phát triển nguồn lực khi Việt Nam tham gia TPP - FTA.

Với mong muốn đem đến một cái nhìn tổng quan về sự cần thiết trong việc thay đổi và hoàn thiện bộ máy quản lý nhân sự phù hợp với thời kì hội nhập quốc tế. Quản trị nhân sự luôn đóng vai trò quan trọng vào sự thúc đẩy, gắn kết con người vươn tới mục tiêu của công ty, không thể tách rời, chiến lược kinh doanh và quyết định phần lớn đến sự sống còn của doanh nghiệp.

Hội thảo dự kiến sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành ông Ngô Chung Khanh (Phó Vụ trưởng, Vụ Chính sách thương mại đa biên, Bộ Công Thương); TS. Hoàng Trung Dũng (Chuyên gia hàng đầu về nhân sự tại Việt Nam) và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp có cái nhìn đa diện hơn về năng lực cạnh tranh cũng như quản lý nhân sự.

Nội dung chương trình hội thảo:

Nội dung chương trình hội thảo. 

Thời gian và địa điểm:

 + Thời gian: Chiều thứ Sáu, ngày 31/3/2017

 + Địa điểm: Tầng 4 - Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy - Số 87 Láng Hạ - Hà Nội

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo