Pháp luật

Hỗn chiến, thiếu niên 15 tuổi đâm 2 người thương vong

(DNVN) - Khoảng 15h ngày 9/8, tại hồ bơi Kim Đình, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, Đồng Nai đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết và một người bị thương nặng.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào thời điểm trên, trong lúc ngồi uống cà phê trên sân thượng của hồ bơi Kim Đình, thì giữa Trần Quốc Hưng (15 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với N.N.P. và P.T.L.P.T (cùng 16 tuổi). Tất cả cùng ngụ tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Hung thủ Trần Quốc Hưng tại Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai)
Hung thủ Trần Quốc Hưng tại Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai. - Ảnh: PLO

Trong lúc hỗn chiến, Hưng đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực anh T. làm nạn nhân gục xuống tử vong tại chỗ.

Thấy bạn bị đâm, P. liền đến can ngăn cũng bị H. đâm hai nhát vào người, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng phổi bị đâm thủng, rất nguy kịch.

Sau khi gây án, H. đã chạy về nhà thay đồ và cất hung khí. Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân đồng thời truy bắt hung thủ. Sau hơn 1 giờ đồng hồ gây án, Hưng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Thu Phương (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo