Hỗ trợ doanh nghiệp

HSBC Việt Nam hợp tác cùng Vietnam Airlines

Ngày 22-3, tại Hà Nội, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã công bố chương trình hợp tác giữa HSBC Việt Nam và Vietnam Airlines.
Chương trình hợp tác nhằm triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ HSBC thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Theo đó, cứ mỗi 45 điểm tích lũy được từ việc sử dụng thẻ Vàng/thẻ Chuẩn HSBC sẽ đổi được một dặm bay của Vietnam Airlines. Trong khi đó, chủ thẻ Bạch Kim và Premier sẽ nhận được một dặm bay cho mỗi 25 điểm thưởng.
 
Bên cạnh đó, chủ thẻ HSBC sẽ được ưu đãi giảm giá 10% cho 500 vé mua trực tuyến đầu tiên của hãng hàng không quốc gia khởi hành từ Việt Nam đi Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan với thời gian đặt vé từ ngày 20 đến 31-3. Các khách hàng của HSBC còn được ưu đãi giảm 20 - 30% các giá vé trong suốt năm dành riêng cho các chuyến bay khứ hồi từ Hồng Kông, Singapore, Malaysia đến Việt Nam với thời gian đặt vé trực tuyến từ ngày 12-3 trở đi trong chương trình khuyến mại lớn đợt này.
 
Riêng các chủ thẻ Bạch Kim và Premier sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm giá 10% cho 800 vé mua trực tuyến đầu tiên, hạng thương gia trên các chuyến bay nội địa với thời gian đặt vé từ ngày 20 đến 31-3. Thêm vào đó, HSBC sẽ tặng thêm 500 dặm bay (tương ứng với 12.500 điểm HSBC) cho các chủ thẻ trên.
 
Đặc biệt hơn nữa, chủ thẻ có thể thanh toán tiền vé trong vòng 12 tháng (thay vì 45 ngày theo quy định) và được giảm 50% phí dịch vụ thông thường cho các khoản trả góp với lãi suất 0,6%/tháng.
 
Trong thời gian tới, Vietnam Airlines cho biết sẽ triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt để chủ thẻ HSBC có thêm cơ hội tích lũy dặm bay của chương trình Bông Sen Vàng và mua vé máy bay với giá ưu đãi đối với các chuyến bay quốc tế và nội địa của Vietnam Airlines. Sự hợp tác này sẽ tiếp tục được mở rộng tại các thị trường khác ở châu Á, nơi mà HSBC có hoạt động kinh doanh, nhằm tận dụng sức mạnh kết nối quốc tế của ngân hàng.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo