Văn hóa

Huyền My nhận nhiều 'gạch đá', Lan Khuê phản ứng bất ngờ

Á hậu Huyền My nhận không ít chỉ trích, những lời “ném đá” khi xuất hiện hình ảnh để mẹ xách đồ ở sân bay, đồng cảm với nàng hậu, Lan Khuê lên tiếng bảo vệ.

Những lời bình luận chỉ trích xung quanh câu chuyện Huyền My vô cùng “sang chảnh” khi mặc váy, đeo kính đen, xách túi hàng hiệu bước đi trước sự chào đón của người hâm mộ Myanmar để mẹ đằng sau xách đồ, không chỉ mẹ của Á hậu lên tiếng đính chính cho con gái mà Lan Khuê cũng đồng cảm với Huyền My.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê viết: 

''Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check-in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: “Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn…”. Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói: ” Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?”. Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói: “Con tôi, tôi xót”.

Người đẹp không chỉ kể câu chuyện của chính bản thân mình khi rơi vào cùng hoàn cảnh của Huyền My hay Kỳ Duyên. Bố mẹ nào chả thương con, phải chăng cộng đồng mạng đã quá nhạy cảm về những hành động như vậy.

Trạng thái trên trang cá nhân của Lan Khuê. 

Lan Khuê nói tiếp: ''Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên.

Ở tuổi này của My, My đã đi làm, chăm lo cho cả nhà và không cần khoe khoang trên Facebook nhưng những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon My đều thưởng thức cùng gia đình và đó đều từ những thành quả công việc mà My đang làm.

Là người của công chúng thì áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu hiểu điều đó là được rồi My nhé. Iu!''

Lời cảm ơn và kêu oan của Huyền My. 

Được người hiểu và đồng cảm cho mình, Huyền My vô cùng hạnh phúc và cảm ơn Lan Khuê ngay dưới dòng trạng thái.

Qua đó, rất nhiều fan hâm mộ mới vỡ lẽ cho rằng, những hình ảnh trước đó được đăng tải trên mạng xã hội là chưa đầy đủ dẫn tới sự hiểu nhầm. Sự thật là mỗi người một va ly và Huyền My không hề nhờ mẹ kéo hộ mình.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo