Văn hóa

Hé lộ sự thật đằng sau bức ảnh Huyền My để mẹ xách đồ ở sân bay

Sau khi bị chỉ trích khi để mẹ xách đồ ở sân bay, mẹ á hậu Huyền My đã đăng tải những hình ảnh lấy lại công bằng cho con gái.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh Á hậu Huyền My và mẹ tại sân bay Myanmar. Tuy nhiên, thay vì những lời khen thì nàng Á hậu Hoa hậu Việt Nam lại nhận được khá nhiều chỉ trích vì việc để mẹ xách đồ cho mình, theo Saostar.

Trong khi đó, Huyền My lại vô cùng “sang chảnh” khi mặc váy, đeo kính đen, xách túi hàng hiệu bước đi trước sự chào đón của người hâm mộ Myanmar.

Bức ảnh gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đính chính cho con gái, trên trang cá nhân của mẹ Á hậu Huyền My đã có lời chia sẻ: ''Một nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ nhưng một nửa sự thật thì...''

Đồng thời mẹ của Á hậu đã đăng tải 4 bức ảnh hai mẹ con tại sân bay Myanmar. Trong 4 bức ảnh, có một bức ảnh, Huyền My tay kéo va ly của mình bước đi rất thong thả miệng cười tươi rạng rỡ, đằng sau mẹ Á hậu cũng kéo một vay ly màu sắc khác. Qua hình ảnh mới, mọi người có thể thấy rõ chiếc vali của mẹ Á hậu khác hẳn với chiếc vali của cô. 

Sự thật đây mới là chiếc vali của Huyền My. Ảnh: FBNV

Lúc này, rất nhiều fan hâm mộ mới vỡ lẽ cho rằng, những hình ảnh trước đó được đăng tải trên báo là chưa đầy đủ dẫn tới sự hiểu nhầm. Sự thật là mỗi người một va ly và Huyền My không hề nhờ mẹ kéo hộ mình, báo Dân Việt đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo