Thị trường

iPhone 2018 có thể sẽ trang bị tới 3 camera sau

(DNVN) - Theo nguồn tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng linh kiện, có không ít hơn một mẫu iPhone 2018 có thể sẽ sở hữu tới 3 camera sau để tăng cường chất lượng ảnh và rất có thể là tích hợp zoom kỹ thuật số.

Nguồn tin cho biết, một trong ba mô hình iPhone dự kiến ra mắt vào mùa thu 2018 iPhone sẽ tích hợp zoom kỹ thuật số 5x thay vì 2x trong thiết lập hiện tại, đi cùng với một hệ thống 6P ống kính. Ống kính có thể khắc phục được điều kiện ánh sáng thấp, cho chiều sâu tốt hơn tương tự trong Face ID để hỗ trợ với các chương trình ARKit.

iPhone 2018 sẽ trang bị tới 3 camera sau, nhiều hơn iPhone X một cảm biến.

Nếu có tới ba camera phía sau, mô hình iPhone mới sẽ tương tự thiết kế của mô hình Huawei P20 Pro, trong đó có một hệ thống ba camera chính. Theo đó, cụm camera của P20 Pro có độ phân giải là 40MP + 20MP + 8MP. Cụ thể, cảm biến 40 MP sẽ có khẩu độ lên đến 1/1.7 inch, là loại cảm biến màu và có mức ISO rất cao, ngang bằng với chiếc 5D Mark của Canon. Cảm biến 20 MP của thiết bị vẫn là loại cảm biến đơn sắc, trong khi đó, camera 8MP sẽ hỗ trợ zoom quang 3x và zoom hỗn hợp (kết hợp zoom quang và zoom kỹ thuật số) 5x.

Apple cũng được cho là đang làm việc với bảng màn hình LCD lớn 6,1 inch. Các nhà phân tích hy vọng rằng màn hình LCD có thể sẽ tập trung vào các thị trường điện thoại thông minh tầm thấp và tầm trung.

Ngoài ra, Apple còn rò rỉ về dự án mô hình iPhone OLED 6,5 inch (có thể được gọi là iPhone X Plus) sẽ dùng kích thước cỡ lớn với màn hình cạnh cạnh OLED.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Appleglory)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo