Pháp luật

Kẻ tung clip cảnh ân ái khiến người yêu tự tử nói gì?

(DNVN) - Bức xúc vì bị gia đình người yêu phản đối, nam thanh niên đã quyết định tung clip cảnh ân ái của cả hai lên mạng khiến nữ sinh quá sốc đã tự tìm đến cái chết.

Như tin đã đưa, sau khi bị bạn trai tung clip cảnh ân ái thì nữ sinh Nguyễn Thị Mai (15 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) vô cùng sốc. Trong lúc cùng quẫn, nữ sinh này đã quyết định tìm đến cái chết bằng chai thuốc trừ sâu. Khi phát hiện vụ việc, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh đã tử vong sau đó. 

 

Hình ảnh đối tượng Lộc trên mạng xã hội.
Hình ảnh đối tượng Lộc trên mạng xã hội.

Tiếp nhận thông tin, ngày 20/6, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Đình Lộc (22 tuổi, trú cùng địa phương) để làm rõ về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lộc khai nhận, sau khi bị gia đình bạn gái phản đối thì anh ta đã tung clip cảnh ân ái với nữ sinh lên facebook trong trạng thái riêng tư. 

Tuy nhiên, sau khi bị người yêu la mắng, gây gổ với anh trai của người yêu thì nam thanh niên này đã về nhà chuyển từ chế độ riêng tư sang cộng đồng nên tất cả các thành viên trên mạng xã hội đều nhìn thấy. Chính hành động này khiến Lộc đứng trước nguy cơ phải ngồi tù, còn người yêu thì quá sốc nên đã tự kết liễu cuộc đời mình.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo