Xã hội

Xót thương nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bị tung clip ân ái với bạn trai

(DNVN) - Khi hay tin người yêu tung clip ân ái, nữ sinh suy sụp hoàn toàn, tự tìm đến cái chết bằng chai thuốc trừ sâu khiến nhiều người xót thương.

Trước cái chết thương tâm của thiếu nữ Nguyễn Thị Mai (15 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) khiến người thân đau đớn tột cùng, bạn bè cùng thầy cô quặn lòng xót thương khi biết tin nữ sinh tự kết liễu cuộc đời mình. 

Nữ sinh chụp ảnh cùng Lộc khi vẫn còn yêu nhau.
Nữ sinh chụp ảnh cùng Lộc khi vẫn còn yêu nhau.

Trong đám tang của cô nữ sinh hiền lành, chăm chỉ và học giỏi, thầy Trương Ngọc Tân – giáo viên trường THCS Lê Quý Đôn (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) gạt nước mắt, giọng ứ nghẹn chia sẻ: “Mai là cô bé ngoan ngoãn, hiền lành nên được bạn bè cùng thầy cô vô cùng yêu mến, đã bầu làm lớp trưởng. Tuy nhiên, đến học kỳ 1 năm 2014-2015, học lực của Mai giảm sút nhưng sau đó em đã tự điều chỉnh để rồi đạt kết quả cao trong học kỳ 2”. 

Có mặt trong lễ tang, nhiều bạn bè của Mai với khuôn mặt ngây thơ, nước mắt giàn dụa khi đứng trước linh cữu của người bạn xấu số. Trước sự ra đi quá bất ngờ của nữ sinh Mai khiến bạn bè cùng thầy cô vô cùng bàng hoàng, xót thương.

“Mai là người cán bộ gương mẫu, là một người bạn gần gũi nên nhiều người trong lớp đều yêu mến. Cũng nhờ bạn ấy mà lớp chúng em đạt thành tích cao trong thi đua…” – một người bạn của Mai chia sẻ. 

Cũng theo người bạn này, để chuyên tâm vào việc học Mai đã chủ động nói lời chia tay với bạn trai nên chủ động nói lời chia tay. Ai ngờ, bạn trai vẫn nhắn tin, gọi điện để uy hiếp. Được biết, Mai cùng Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Tây, Cẩm Mỹ) quen biết và yêu nhau từ năm 2014 (khi nữ sinh này mới học lớp 9).

Người thân đau đớn bên linh cữu của nữ sinh xấu số.
Người thân đau đớn bên linh cữu của nữ sinh xấu số.

 

Sau nhiều lần hẹn hò, Mai đã rủ Lộ cùng tham gia khi lớp tổ chức đi chơi. Tuy nhiên, với tính cách ích kỷ, hung hang nên nhiều bạn bè không dám tiếp xúc với Lộc. Đồng thời, nhiều người khuyên Mai nên chia tay với Lộc. Thế nhưng, khi Mai nói muốn chia tay với Lộc thì bị người này đe dọa, phát tán clip nhạy cảm khi hai người ân ái bên nhau khiến nữ sinh luôn sống trong tâm trọng hoang mang, lo lắng. 

Đến trưa ngày 17/6, Lộc cùng 2 thanh niên tìm đến nhà người yêu để "nói chuyện”. Tại đây, khi nghe bạn gái nói chia tay, Lộc vung tay tát nhiều lần vào mặt thiếu nữ và dọa giết.

Trao đổi về đứa con xấu số, bố Mai kể trong nước mắt: “Khi hay tin con gái bị Lộc đe dọa thì anh trai của Mai đã khuyên can. Tuy nhiên, Lộc không nghe mà còn dùng dao để đuổi chém con trai tôi. Sau đó, nó về phát tán clip nóng  lên trang facebook cá nhân”. 

Cũng theo người nhà Mai, khi biết người yêu tung clip nóng lên mạng thì nữ sinh suy sụp hoàn toàn. Trong lúc cùng quẫn, Mai đã tự kết liễu cuộc đời mình bằng chai thuốc trừ sâu loại 500 ml. Dù được người thân phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng nữ sinh đã tử vong sau đó. 

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Mai An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo