Pháp luật

Khởi tố gã hàng xóm hiếp dâm, giết bé gái 8 tuổi rồi phi tang

(DNVN) - Nhìn thấy bé gái 8 tuổi, gã hàng xóm đã lôi bé vào nhà hãm hiếp nhưng bị kháng cự nên giết nạn nhân rồi cho vào bao tải, bỏ trong lu nước phi tang.

Ngày 17/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người và hiếp dâm trẻ em.

Khởi tố đối tượng hãm hiếp giết bé gái 8 tuổi rồi phi tang. Ảnh CAND.

Qua điều tra ban đầu, chiều 6/8, gia đình bé Phạm Ngọc Bích (8 tuổi, hàng xóm với Mười), nhờ một số người quen trong xóm cùng đi tìm vì không thấy em ở nhà. Khoảng 15 phút tìm kiếm, mọi người phát hiện bé Bích bị bỏ trong bao nilon đặt trong lu ở nhà sau của Mười đã tử vong.

Sau đó, nghi phạm được đưa về trụ sở Công an làm việc. Trên đường, Mười lợi dụng sơ hở đã nhảy khỏi xe để bỏ trốn, bị xây xát và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long điều trị. Sức khoẻ của Mười đã được hồi phục và cán bộ điều tra đã lấy lời khai ban đầu.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Mười khai nhận, sau khi uống rượu xong, thấy bé Bích chạy giỡn ngang cửa phía nhà sau nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Tuy nhiên, do bé Bích kháng cự nên Mười đã bóp cổ và dập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Mười đem xác bé Bích bỏ vào bao tải rồi giấu trong lu nước ở trong nhà và đậy nắp lại hòng phi tang.

Tiếp đó Mười lau sạch các vết máu và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, Mười đã bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn.

 

Theo lời cha của bé Bích thì giữa gia đình anh và ông Mười trước giờ không hề có xảy ra mâu thuẫn hay thù hằn. Hàng ngày mẹ của bé Bích vẫn đi làm công nhân tại cơ sở bông gòn cho chị ruột ông Mười, còn ông này làm khuân vác tại đây.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo