Tin tức - Sự kiện

Không chỉ chính xác tới 0,01 lít, chủ cây xăng Nhật còn cúi người chào khách

Khi đến mua xăng, khách hàng được chỉ được bán chính xác tới 0,01 lít mà trong khi đổ xăng, xe ôtô của khách hàng được lau kính và lau gương hoàn toàn miễn phí...

Như thông tin đã đưa, ngày 5/10 vừa qua, Công ty Idemitsu Q8 (IQ8) đã tổ chức lễ khai trương trạm xăng dầu Idemisu Q8. Đây là cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam. Được biết, IQ8 là công ty liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản thành lập hơn một năm trước, mỗi bên sở hữu 50% vốn điều lệ.

Liên doanh này có kế hoạch hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, lẻ các sản phẩm dầu khí, thông qua việc xây dựng các trạm dịch vụ trên cả nước. Dự kiến, sau IQ8 khai trương tại Hà Nội, Idemisu Q8 sẽ lần lượt xuất hiện tại một số tỉnh khu vực phía nam.

Nhân viên cây xăng lâu kính ôtô cho khách. Ảnh: Infonet.

Theo tiết lộ của đại diện doanh nghiệp xăng này, trạm xăng IQ8 trang bị một hệ thống phần mềm quản lý trạm tự động cho phép thanh toán bằng thẻ POS với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Hệ thống phần mềm cho phép quản lý chính xác số lượng nhiên liệu đến 0,01 lít, cung cấp báo cáo chi  tiết các giao dịch cho khách hàng. Bên cạnh đó, trạm xăng dầu được thiết kế và trang bị các công nghệ mới nhất gồm: Bể chứa nhiên liệu 2 lớp, hệ thống đường ống dẫn bằng vật liệu tổng hợp nhằm ngăn chặn tối đa việc rò rỉ nhiên liệu gây tác động môi trường.

Chỉ ít ngày sau khi trạm xăng này mở cửa, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh "rất hiếm có" tại trạm xăng này. Theo đó, trong khi đổ xăng, xe ôtô của khách hàng còn được lau kính và lau gương hoàn toàn miễn phí. Khi đổ xăng, những nhân viên tại đây cũng có thái độ rất cởi mở và thân thiện với khách hàng.

Ông Hiroaki Honjo - Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long, ông đội mưa hàng tiếng đồng hồ, cúi chào khách vào đổ xăng. Ảnh: Infonet.

Không chỉ nhân viên, ngay cả chủ cây xăng cũng có những hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo ghi nhận của báo Infonet, vào chiều 10/10, ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long, ông đội mưa hàng tiếng đồng hồ, cúi chào khách vào đổ xăng.

Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến tỏ ra hoài nghi, cho rằng đây mới chỉ là giai đoạn đầu Idemitsu Q8 vận hành nên lượng khách hàng vẫn còn ít và nhân viên mới thời gian để lau kính xe cho khách hàng. Đến khi lượng khách hàng đông lên và hệ thống mở rộng, rất khó để Idemitsu Q8 có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ của mình.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo