Quốc tế

Không quân Nga xuất kích dội bom loạt căn cứ phiến quân ở Hama

Ngày 15/4, các máy bay chiến đấu của Nga đã không kích các vị trí của khủng bố ở phía Tây Bắc Hama gây ra những tổn thất nặng nề cho phiến quân.

Không quân Nga gồm các tiêm kích và máy bay ném bom trong chiến dịch hợp tác với quân đội Syria ở phía Nam của thị trấn Halfaya đã 10 lần xuất kích ném bom nhiều vị trí của phiến quân Jeish al-Izzah và Tahrir al-Sham Hay'at ở Halfaya.

Hàng chục tay súng bị tiêu diệt, các phương tiện cùng thiết bị quân sự cũng bị thiêu rụi sau cuộc tấn công dữ dội của chiến cơ Nga.

Không quân Nga xuất kích dội bom loạt căn cứ phiến quân ở Hama.

Các nguồn tin thực địa cũng báo cáo rằng quân đội Syria đã sử dụng hàng trăm binh lính tham gia tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố ở phía Nam của Halfaya nhưng một số lượng lớn các tay súng đã làm chậm lại những nỗ lực của quân chính phủ trong khu vực.

Trong thời gian đó, quân đội đã tấn công các căn cứ của những kẻ khủng bố ở nhiều khu vực khác nhau ở Bắc Hama và tấn công các khu vực kéo dài đến hai thị trấn chiến lượng Souran và Taybat al-Imam.      

Các báo cáo cho biết được hậu thuẫn bởi các máy bay tiêm kích Nga, quân đội Syria đã thực hiện cuộc tấn công vào các vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở các vùng phía Đông của tỉnh Hama để tiến gần hơn về thị trấn chiến lược của Souran.

Ngay sau đó, các đơn vị quân đội tiến về phía nghĩa trang ở phía Đông thị trấn Souran. Cùng với sự tiến quân của binh sĩ chính phủ, các đường dây phòng thủ khủng bố đã sụp đổ khiến các tay súng buộc phải rút lui.

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo