Xã hội

Kinh hoàng Quốc lộ 32C ở Yên Bái nứt toác, sụt lún hơn 30m

(DNVN) - Sáng nay 25/8, trên quốc lộ 32C đoạn đi qua địa phận xã Minh Quân (huyện Trấn Yên, Yên Bái) xuất hiện một vết nứt, sụt lún kéo dài hơn 30 m.

Theo một số người dân xã Minh Quân (huyện Trấn Yên, Yên Bái) vết nứt khiến một phần đường trên quốc lộ 32C bị sụt lún nghiêm trọng khiến nhiều người hoang mang.

Người dân vô cùng kinh ngạc vớt vết nứt toác, sụt lún trên quốc lộ 32C. Ảnh báo Khám phá.

Cũng theo người dân địa phương, phần đường bị nứt tiếp tục sụt lún sâu hơn tạo thành "hố tử thần". Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo sự việc cho chính quyền và dùng cành cây cảnh báo cho người tham gia giao thông. Báo Thanh niên thông tin.

Xác minh thông tin trên, ông Trần Việt Dũng – Giám đốc Ban Quản lý công trình giao thông (Sở GTVT tỉnh Yên Bái) cho biết, vết nứt xuất hiện trên Quốc lộ 32C, đoạn qua xã Minh Quang, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái là có thật. Theo đó, vết nứt xảy ra tại Km79+300 chiều dài khoảng 30m, sâu gần 1m.

Ngay khi nhận được thông tin, phòng ban chuyên môn của Sở GTVT tỉnh Yên Bái đã xuống hiện trường để kiểm tra thực tế, đơn vị thẩm định công trình giao thông đang lên phương án khắc phục, dự kiến trong ngày hôm nay (25/8) sẽ xử lý xong. Báo Khám Phá thông tin.

Về nguyên nhân vụ sụt lún trên, ông Dũng cho biết, có thể do một hộ dân gần đó tiến hành đào móng nhà kết hợp với ảnh hưởng của mưa bão vừa qua nên xảy ra sự việc như vậy.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo