Thị trường

Chợ cá Việt giúp nông dân xây dựng thương hiệu

DNVN - Chuỗi thuỷ sản an toàn CHOVAVI (Chợ cá Việt) là mô hình liên kết và hợp tác giữa nông dân, hợp tác xã và các công ty nuôi trồng thủy hải sản chuyên nghiệp tại các tỉnh, thành phố phía Bắc Việt Nam.

Xuất khẩu thủy sản sang EU: Vẫn chủ yếu là nguyên liệu thô, ít hàng giá trị cao / Phê duyệt Chương trình điều tra, đánh giá tổng thể nguồn lợi thủy sản

Với sự hợp tác của 5 doanh nghiệp, 10 hợp tác xã và một số tổ hợp tác, hộ nông dân miền Bắc, sáng ngày 29/4 tại khu chợ Đầu mối Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội, Chuỗi thủy sản an toàn CHOCAVI (Chợ Cá Việt) đã được khai trương

Sự ra đời của thương hiệu CHOCAVI đánh dấu sự chuyên nghiệp hóa từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Nguời dân Thủ đô sẽ có được sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng – dịch vụ - giá cả.

CHOCAVI cung cấp nhiều loại thủy hải sản tươi sống có truy suất nguồn gốc rõ ràng

CHOCAVI cung cấp nhiều loại thủy hải sản tươi sống có truy suất nguồn gốc rõ ràng.

Với những mô hình các farm (nông trại) cá nhỏ ngay giữa lòng Thủ đô, CHOCAVI cung cấp nhiều loại thủy hải sản có truy suất nguồn gốc rõ ràng. Không những thế, khách hàng sẽ được hỗ trợ sơ chế, chế biến tại chỗ với các công thức chuẩn của đầu bếp 5 sao, giúp cho bữa cơm của người Thủ đô ngon hơn và tiện lợi hơn. Đồng thời hướng tới đến việc tạo dựng văn hóa ẩm thực từ thủy hải sản cho người Việt và bạn bè quốc tế.

Với sự hợp tác của các đơn vị sẽ cung ứng ra thị trường qua CHOCAVI các sản phẩm như: cá rô phi, cá trắm đen, trắm cỏ, chép, cá lăng, cá basa, hàu, tôm…, sản lượng mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tấn, được áp dụng công nghệ nuôi mới nhất và tốt nhất, giúp cá chắc thịt, thơm ngon vượt trội.

Ông Lê Văn Việt- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hợp tác xã Xuyên Việt chia sẻ, CHOCAVI được thành lập nhằm giải quyết đầu ra cho bà con nông dân, hợp tác xã và các đơn vị liên kết. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Người tiêu dùng được lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng và giá cả luôn bình ổn, giúp cho lòng tin của người tiêu dùng Việt với sản phẩm Việt mạnh mẽ hơn.

Thời gian tới, CHOCAVI hướng tới sẽ hình thành 3-5 chuỗi lớn và liên kết hàng nghìn chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch để cung ứng sản phẩm người tiêu dùng nhanh nhất. Bên cạnh đó, CHOCAVI cũng sẽ liên kết thêm từ 10-20 hợp tác xã, doanh nghiệp chế biến ở các tỉnh phía Bắc để cung ứng, tiêu thụ sản phẩm thủy sản được nhiều hơn. Không chỉ cung ứng sản phẩm thủy hải tươi mà CHOCAVI còn hướng tới các sản phẩm không cần qua chế biến.

 

Linh Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo