Home Credit và hãng bảo hiểm Nhật Bản công bố sẽ đơn giản hóa dịch vụ, giúp tiếp cận nhiều khách hàng
Khởi nghiệp công nghệ bảo hiểm: Rất ít doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu / Thị trường bảo hiểm Việt: Vẫn thiếu hợp tác trong phòng, chống gian lận
heo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.
2 bên sẽ giúp đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm, đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng.Có mặt sớm tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.
Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín tại châu Á, trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).
Ông Frédéric Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.
Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá xăng giảm gần 400 đồng/lít
Giá ngoại tệ ngày 31/10/2024: USD giảm mạnh sau thông tin mới tại Mỹ
Giá heo hơi ngày 31/10/2024: Ổn định trên toàn quốc
Xuất khẩu rau quả lập kỳ tích mới
Xuất siêu nông lâm thủy sản 10 tháng tăng trên 62%, ước đạt 5,91 tỷ USD
Xuất khẩu sang Anh: Giải bài toán thương hiệu để nâng cao thị phần