MobiFone xúc tiến thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo 5G
Trung tâm Đổi mới Sáng tạo 5G được thiết kế như một không gian hợp tác để thử nghiệm mạng 5G hiện đại. Đây sẽ là nơi phát triển các ứng dụng 5G mới nhất thông qua sự phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế. Ericsson và MobiFone đặt mục tiêu đưa trung tâm thành một môi trường sáng tạo năng động, tạo ra các ứng dụng phục vụ cả người dùng và doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ các dự án nghiên cứu và phát triển (R&D).
Ông Tô Mạnh Cường, Tổng Giám đốc MobiFone chia sẻ: “Với Trung tâm Đổi mới Sáng tạo mới, các doanh nghiệp và các ngành tại Việt Nam sẽ hiểu rõ được tiềm năng chuyển đổi của 5G và tầm quan trọng nó trong chiến lược phát triển dài hạn của họ. 5G sẽ là một yếu tố then chốt thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi số và phát huy tối đa lợi ích của Công nghiệp 4.0”.
Ericsson sẽ chia sẻ kinh nghiệm toàn cầu của mình trong việc triển khai các ứng dụng thương mại 5G, đồng thời hỗ trợ Mobifone xây dựng và duy trì hoạt động của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, bao gồm cả tư vấn thiết kế và giải pháp trải nghiệm dịch vụ.
Bà Rita Mokbel, Chủ tịch Ericsson Việt Nam cho biết: “Thông qua hợp tác với MobiFone và các đối tác khác trong hệ sinh thái tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, hỗ trợ các sáng kiến chuyển đổi số của quốc gia và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Ericsson cam kết kết nối MobiFone với các trung tâm nghiên cứu quốc tế và đối tác toàn cầu, biến Trung tâm Đổi mới Sáng tạo 5G thành một trung tâm trải nghiệm tiên phong. Ericsson Việt Nam cũng cam kết thúc đẩy quan hệ đối tác và các hoạt động đổi mới sáng tạo, nhằm đảm bảo Việt Nam khai thác tối đa lợi ích từ hạ tầng mạng 5G mạnh mẽ và bền vững".
Theo báo cáo mới nhất từ công ty tư vấn Frost & Sullivan, Ericsson tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường hạ tầng mạng 5G, bao gồm mạng truy cập vô tuyến (RAN), mạng truyền tải và mạng lõi. Ericsson được xếp hạng là công ty dẫn đầu trong phân tích thị trường Hạ tầng Mạng 5G Frost Radar™ 2024 trong bốn năm liên tiếp, thể hiện rõ chiến lược thành công của công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP).
End of content
Không có tin nào tiếp theo