Quốc tế

Kremlin để Trump tự chọn hình thức phát triển quan hệ với Nga

Moscow sẽ để cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tự chọn hình thức phù hợp để phát triển quan hệ với Nga, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố.

Sputnik dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố rằng Moscow sẽ để cho Tổng thống Mỹ Donald Trump tự chọn hình thức phù hợp để phát triển quan hệ với Nga.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov 

"Hện nay, Mỹ đã có chính quyền mới, nên chúng tôi sẽ để Tổng thống Mỹ Donald Trump và các đồng nghiệp Mỹ tự chọn hình thức phát triển quan hệ với Liên bang Nga", ông Lavrov nói trong cuộc họp báo.

Ông Lavrov nhấn mạnh rằng Tổng thống Mỹ đã xác nhận cần bình thường hóa quan hệ Mỹ-Nga. "Chúng tôi sẵn sàng hành động với tốc độ và mức độ nhanh chóng cho việc bình thường hóa quan hệ, Ngoại trưởng Lavrov thông báo.

Trước đó, Điện Kremlin đánh giá lạc quan về kết quả cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nga Sergey Lavrov. 

 Kết quả chuyến thăm của ông Lavrov sang Mỹ cho thấy: bất chấp tất cả mọi khó khăn, Moskva và Washington "có thể và nên" cùng nhau tạo điều kiện cho việc giải quyết các vấn đề quốc tế, trong đó có Syria.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo