Văn hóa

"Làm ngơ" vụ bán sim, Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng

Bỏ ngoài tai những lùm xùm chuyện đấu giá chiếc sim trị giá hơn 18 tỷ thất bại vừa qua, Ngọc Trinh đăng video khoe dáng chữ S.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ một đoạn clip mới có độ dài chưa đến một phút. Chỉ có điều, clip này không giống như mong đợi của nhiều người cho rằng, "nữ hoàng nội y" sẽ đưa ra những nhận định mới xung quanh vụ việc đấu giá của chiếc siêu sim.

Thay vào đó, clip mà người đẹp 27 tuổi chia sẻ có nội dung ghi lại những hình ảnh lúc cô diện loạt váy áo ôm sát, nhiều màu sắc khoe khéo đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Điều này khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước sự "làm ngơ" của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều khi vụ lùm xùm đấu giá chiếc sim có trị giá hơn 18 tỷ của cô vẫn đang khiến dư luận "dậy sóng", báo Dân Việt đưa tin.

 Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh rao bán căn hộ penthouse xuất hiện đã nhanh chóng khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, trang facebook của một nhân viên môi giới nhà đất đã đăng tải dòng trạng thái: “Bán căn hộ penthouse Ngọc Trinh đang ở. Bao gồm toàn bộ nội thất như hình. Diện tích sử dụng: 180 mét vuông. Tặng kèm hơn 100 mét vuông sân vườn riêng. Giá bán: 17 tỷ (còn thương lượng)”.

Kèm theo đó là hàng loạt những hình ảnh về nội thất, cũng như không gian sống trong và ngoài căn hộ của “Nữ hoàng nội y”.

Dù thông tin rao bán nhà đã được chia sẻ cách đây 1 tuần, nhưng Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Điều đáng nói ở chỗ, bên cạnh việc bán nhà, Ngọc Trinh cũng đã hoãn phiên đấu giá sim lần thứ 2, báo Đất Việt đưa tin.

Sau những vụ lùm xùm xung quanh việc đấu giá sim, dù Ngọc Trinh có mang lại "một cái tết ấm no" cho đồng bào miền Trung hay không. Thì mục đích, dù chỉ là một phần, tên tuổi được xuất hiện với tần xuất dày đặc trên báo chí của Ngọc Trinh đã đạt được.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo