Văn hóa

Ngọc Trinh thờ ơ với tỷ phú Hoàng Kiều?

Xoay quanh mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, nhiều người cho rằng vị tỷ phú 72 tuổi đang say đắm trong tình yêu còn về phía "Nữ hoàng nội y" cô có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm.

Tỷ phú Hoàng Kiều chứng tỏ tình cảm chân thành của mình đối với Ngọc Trinh khi ông nâng niu, chiều chuộng bạn gái như một bà hoàng và biến câu chuyện tình yêu của hai người thành trang cổ tích.

Hơn thế, trong những dịp Ngọc Trinh sang thăm Hoàng Kiều, ông liên tục đưa cô bạn gái giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp ở Mỹ và Trung Quốc giống như ra mắt vợ sắp cưới của mình, báo Đất Việt đưa tin.

Về phía Ngọc Trinh, đến nay, cô vẫn giữ im lặng với báo chí truyền thông về mối tình này. Lý do người đẹp từng đưa ra vào giữa tháng 12/2016 là chuyện tình cảm còn mới quá và chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ. 

Ngọc Trinh thờ ơ với tỷ phú Hoàng Kiều?

Ngọc Trinh từng thường xuyên bày tỏ cảm xúc hạnh phúc trong tình yêu như: “Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại …” kèm hình ảnh nắm chặt tay bạn trai trong chuyến đi Nhật Bản hay “bình yên” trong chuyến đi Mỹ nhưng chưa một lần đăng ảnh rõ mặt bạn trai, báo Kiến Thức đưa tin.

Trong khi ông Hoàng Kiều không ngại đính tên Facebook của Ngọc Trinh thì khi đề cập đến chuyện tình yêu, trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh này lại chưa từng trực tiếp nhắc đến đích danh người yêu.

Đáng chú ý thời gian gần đây, Ngọc Trinh gần như không bày tỏ cảm xúc liên quan đến tình cảm trên trang cá nhân. Thay vì đó, cô chia sẻ nhiều về công việc riêng cùng các dự án từ thiện.

Nhiều người cho rằng, với số tài sản như vậy, tỷ phú Hoàng Kiều thừa sức tìm kiếm cho mình những người bạn đời trẻ đẹp, giàu có, trí thức. Thậm chí, còn có thể tìm cho mình những tiểu thư xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc, ít điều tiếng.

Người ta cũng tin rằng, ở tuổi 72 với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trên thế giới ngưỡng mộ, Hoàng Kiều sẽ cần một người vợ biết quản lý tài sản, có lý lịch sạch, ít điều tiếng để tạo thêm danh tiếng cho tập đoàn của mình.

 

Thế nhưng, việc Hoàng Kiều công khai mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh khiến không ít người "ngã ngửa" vì bất ngờ. Bởi không xét đến gia cảnh, xuất thân hay tuổi tác, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt từng trải qua quá nhiều điều tiếng, scandal gây sốc, thậm chí "sống" nhờ sự "ném đá" của dư luận, theo tờ Phụ nữ today. 

Trong khi Hoàng Kiều thể hiện tình yêu mãnh liệt thì Ngọc Trinh dường như vẫn thờ ơ khiến nhiều người khó hiểu. Thậm chí có ý kiến đặt nghi vấn Ngọc Trinh không thực sự yêu bạn trai tỷ phú. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo