Văn hóa

Lần đầu chạm mặt hậu chia tay, Hoàng Anh - Huỳnh Anh phản ứng bất ngờ

Lần đầu tiên chạm mặt nhau trong một sự kiện hậu chia tay, Huỳnh Anh - Hoàng Anh vẫn vui vẻ ngồi cùng bàn, nói chuyện như "chưa hề có cuộc chia ly".

Tối 7/6, nhiều sao Việt đã tham dự một buổi tiệc tại TPHCM. Trong đó, cặp đôi đang được quan tâm nhất hiện nay Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng xuất hiện.

Hoàng Oanh đi một mình đến dự sự kiện với chiếc váy xanh xinh xắn. Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng "lẻ bóng" nhưng khi chạm mặt người cũ cặp đôi vẫn vui vẻ như "chưa hề có cuộc chia ly". Cả hai ngồi chung bàn trong suốt buổi tiệc và thoải mái cười nói rất thân thiết, báo Dân Việt đưa tin.

Huỳnh Anh -  Hoàng Anh ngồi chung bàn trong suốt buổi tiệc và thoải mái cười nói rất thân thiết. Ảnh: Ione.vnexpress

Sự có mặt của hai diễn viên thu hút sự chú ý của quan khách và truyền thông. Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thỉnh thoảng ghé tai nhau thì thầm to nhỏ. Thái độ này của cả hai sau chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tin tức trên tờ Ione.vnexpress, trước đó vài ngày, Huỳnh Anh công khai chuyện chia tay Hoàng Oanh trên Instagram khi treo status thông báo độc thân. Sự việc sau đó được chính người trong cuộc xác nhận. Tuy nhiên, đến thời điểm này họ vẫn chưa chịu chia sẻ lý do đổ vỡ tình cảm sau hơn 3 năm gắn bó.

Huỳnh Anh - Hoàng Anh như "chưa hề có cuộc chia ly". Ảnh: Dân Việt

Huỳnh Anh kém Hoàng Oanh 2 tuổi nhưng cả hai đã vượt qua khoảng cách tuổi tác này để đến với nhau. Hoàng Oanh thú nhận, Huỳnh Anh từng "khai gian" tuổi để nói lời yêu cô. Khi phát hiện ra sự thật thì tình cảm đã quá sâu đậm. Thuở còn mặn nồng, cả hai thường xuyên sánh đôi dự sự kiện, xuất hiện trên sóng truyền hình. Họ còn có hẳn BST ảnh âu yếm, ngọt ngào đáng ghen tỵ. Cả hai từng cho ra mắt phim ngắn Món quà Giáng sinh kỷ niệm 700 ngày yêu nhau gây xúc động.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Ione.vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo