Văn hóa

Hậu chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh úp mở lý do tan vỡ

Hậu chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh viết status ẩn ý: “Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách…”.

Gần đây, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Nhiều khán giả tò mò lý do mối quan hệ vốn rất mặn nồng này rạn nứt. Về phía Hoàng Oanh, hậu chia tay, cô vẫn dành lời tốt đẹp cho Huỳnh Anh, thậm chí gọi bạn trai cũ là “người bạn thân thương”.

Dù cả Huỳnh Anh lẫn Hoàng Oanh đều đã lên tiếng xác nhận, nhưng thông tin cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này chia tay vẫn còn gây nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Nếu khi còn bên nhau, họ khiến bao người ngưỡng mộ với tình cảm ngọt ngào, thì khi tan vỡ hai người cũng chọn giải pháp văn minh, đẹp đẽ, tờ Phụ nữ news đưa tin.

Cách Hoàng Oanh và Huỳnh Anh ứng xử nhẹ nhàng sau chia tay nhận được nhiều sự thán phục từ đồng nghiệp và khán giả. Bởi tình yêu trong showbiz với những tan vỡ  luôn ồn ào sau chia tay.

Hoàng Anh - Huỳnh Anh thời con bên nhau. Ảnh: Internet

Mới nhất, trên trang fanpage, Hoàng Oanh đăng tải dòng tâm sự ẩn ý. Cô viết: “Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách…”. Dù chia sẻ không trực tiếp nhắc đến Huỳnh Anh nhưng fans cho rằng Hoàng Oanh đang úp mở lý do chia tay hot boy này, báo Kiến thức đưa tin.

Được biết, đây là bài diễn thuyết của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 đưa ra 3 câu hỏi cho khán giả ở trường quay: “Trong khán phòng này ai tin vào tình yêu?”, “Ai không tin vào tình yêu?” và “Ai tin 100% vào tình yêu?". Sau đó, Hoàng Oanh lần lượt trả lời các câu hỏi này.

Kết thúc bài diễn thuyết, Á hậu Hoàng Oanh gửi gắm: “Hãy chuẩn bị một trái tim thật khỏe mạnh, thật hạnh phúc và hãy tin vào bản thân mình trước, yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu. Bạn có thể nói với tôi là "Lỡ như mà chúng tôi tan vỡ một lần nữa thì sao?".

Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một - chúng ta yêu sai người, hai - chúng ta yêu sai cách. Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình bởi vì nó luôn tồn tại”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Phụ nữ news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo