Xã hội

Lật thuyền, một học sinh lớp 6 bị nước cuốn mất tích

Đang chở 3 học học sinh qua suối bỗng nhiên thuyền bị lật, người dân đã kịp thời cứu được 2 học sinh đưa lên bờ, còn 1 em bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

Ngày 16/5, các cơ quan chức năng huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang cùng với người dân xã Tân Mỹ vẫn đang tập trung tối đa lực lượng và phương tiện để tìm kiếm em Ma Thị Thúy Mai, học sinh lớp 6B, Trường Trung học cơ sở Tân Mỹ, bị lật thuyền mất tích.

Theo thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Tân Mỹ, vào khoảng 13h45 ngày 15/5, tại địa bàn thôn Tông Lùng, xã Tân Mỹ, chiếc thuyền do 1 phụ huynh điều khiển đã bị lật khi gần đến bờ. Thuyền chở 3 học sinh, báo Vietnamplus đưa tin.

Người dân tập trung dõi theo công tác tìm kiếm học sinh bị lũ cuốn mất tích. Ảnh: Tùng Chi.

Thấy tai nạn, nhiều người dân trên bờ vội lao xuống hỗ trợ vị phụ huynh. Mọi người cứu được hai học sinh trong tình trạng bị ngạt nước. Sau khi được sơ cứu, hai em học sinh đã hồi tỉnh. Riêng em Mai bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Đoạn suối xảy ra tai nạn cách trường học của các học sinh này khoảng gần 1 km và cách trụ sở ủy ban xã khoảng vài trăm mét.

Trao đổi với báo Zing.vn, ông Quan Văn Thuyết, Trưởng ban chỉ huy quân sự xã Tân Mỹ cho hay đến 22h30 cùng ngày, thi thể em Mai vẫn chưa được tìm thấy dù địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo