Xã hội

Xe Camry tông 3 học sinh tử vong: Nạn nhân dính đầy bùn dưới gầm xe

Sau khi xảy ra tai nạn xe Camry tông 3 học sinh tử vong, nhiều người thân không nhận ra nạn nhân vì người dính bùn đất khi bị xe ôtô cuốn vào gầm rồi ủi dưới ruộng.

Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh cho biết, trước khi gây tai nạn gây hậu quả làm 3 người chết thì chiếc Camry đã va chạm với 2 chiếc xe đạp điện (không có biển số) và 1 xe mô tô BKS 99E1-329.39 trên địa phận thôn Bất Phí, xã Nhân Hòa, huyện Quế khoảng 21 giờ 35 phút ngày 14/5/2017, theo tin tức trên báo Thanh tra. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người thương vong. Ảnh Quốc Sang/Lao động

Sau khi tai nạn xảy ra, nhận được tin báo của người dân đến Công an huyện Quế Võ, lực lượng chức năng địa phương đã xuống nắm bắt hiện trường và xác định 2 người chết tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Quế Võ, 1 người chết tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh, 2 người khác bị thương  đang điều trị tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh và 2 người bị xây xước nhẹ được điều trị tại nhà.

Ngay trong ngày 15/5, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã có báo cáo gửi Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải: Theo dữ liệu kiểm định, xe gây tai nạn mang BKS 99A-148.77, nhãn hiệu Toyota Camry , sản xuất năm 2016 tại Việt Nam. 

Chủ phương tiện theo giấy đăng ký là Phạm Văn Cường, địa chỉ: Liễu Thường, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh. Xe được kiểm định lần cuối ngày 22/10/2016 và có hạn kiểm định đến 21/4/2019 do Trung tâm Đăng kiểm Xe cơ giới 9901S, Bắc Ninh thực hiện.

Liên quan đến vụ xe ôtô Camry do Phạm Tuấn Thành  (31 tuổi, trú tại xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh), là cán bộ hành chính của bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 học sinh tử vong, 2 học sinh bị thương, ngày 16/5, phóng viên báo Lao động đã tìm đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, nơi hai học sinh bị thương đang điều trị. Lúc này, hai bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.

Hiện tại, nam sinh Nguyễn Văn M. (17 tuổi, học lớp 11) đã tỉnh táo và có thể nói chuyện, tuy nhiên M. vẫn bị bỏng phần cánh tay phải và rạn xương hông. Còn Nguyễn Tiến Đ. (17 tuổi) bị chấn thương nặng hơn đang hôn mê. Nhiều lúc lên cơn mê sảng, Đạt liên tục vung tay chân nên người thân phải thay nhau giữ.

 

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố M.) cho biết, gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, M. đã tỉnh táo nhưng các vết thương vẫn còn rất đau nhức nhất là phần bụng và phần cánh tay bị bỏng. M. chính là người mắc kẹt dưới gầm xe và hơn 20 phút sau khi xảy ra tai nạn nam sinh này mới được nhiều người đưa ra ngoài được.

Theo lời kể của anh Kiên, lúc xảy ra tai nạn, anh đang ở tận Quảng Ninh, nghe tin con gặp nạn nên tức tốc về trong đêm. Khi về nhà nghe người thân kể lại, các cậu trong nhà đến hiện trường còn không nhận ra con trai anh Kiên vì lúc đó M bị xe ôtô cuốn vào gầm rồi ủi dưới ruộng lúa, người dính bùn đất. Phải mất hơn 20 phút sau, nhiều người cứu hộ mới đưa được cháu ra ngoài.

“Bùn đất dính khắp người nên lúc đầu mọi người khăng khăng cho rằng bị nhầm, phải khi đưa vào viện rửa bùn đất mới nhận ra cháu”, anh Kiên kể lại.

Cũng theo anh Kiên, “các bác sĩ bảo hiện sức khỏe vẫn đang được theo dõi và chưa nói trước điều gì. Giờ con tôi sống được là may mắn lắm rồi, còn phía gia đình nhà gây tai nạn, chỉ cần họ có lời ăn tiếng nói, chúng tôi cũng không khó khăn gì, giờ chỉ tập trung cho cháu chóng khỏe”.

Nằm cạnh giường của M., Đ. vẫn mê man, 4, 5 người thân phải liên tục túm tay chân để nam sinh này không vùng dậy ảnh hưởng tới sức khỏe. Đại bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng nên các bác sĩ phải thường xuyên thăm khám, điều trị. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra, lãm rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh tra, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo