Pháp luật

Lộ diện "tú ông" cầm đầu đường dây gái gọi toàn chân dài

(DNVN) - Các trinh sát ập vào khách sạn ở Nha Trang, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "mây mưa" nằm trong đường dây bán dâm toàn chân dài do "tú ông" tên Đinh Hữu Lai cầm đầu.

Sau nhiều ngày đêm truy bám,  các trinh sát của Phòng PC45 Công an Khánh Hòa bất ngờ ập vào khách sạn Nghi Thanh, nằm trong con hẻm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang do vợ chồng Mẫn – Thư làm chủ, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang giữa cuộc “mây mưa”.  Báo công an TP.HCM cho hay. 

"Tú ông" Lai tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Khánh Hòa

Qua đấu tranh khai thác, 3 cô gái bán dâm khai nhận trong đường dây gái gọi do Lai quản lý, điều hành; Ngọ là tài xế taxi câu khách mua dâm, còn vợ chồng Mẫn – Thư “bán phòng” cho Lai điều gái đến phục vụ khách.

Chiều 30/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã quyết định khởi tố bị can về tội môi giới mại dâm đối với Đinh Hữu Lai, Nguyễn Ngọc Mẫn, 34 tuổi; Trương Cẩm Thư, 32 tuổi - vợ của Mẫn và Trần Đình Ngọ, 36 tuổi – cùng trú ở TP Nha Trang. Trong số đó, hai đối tượng đã bị bắt tạm giam là Mẫn và Lai.

Theo báo Khánh Hòa, vợ chồng Mẫn khai nhận đã nhiều lần “bán phòng” để Lai đưa gái mại dâm tới hoạt động. Ngọ khai đã nhiều lần mồi chài khách mua dâm để được hưởng chênh lệch giá. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, Ngọ liên lạc với Lai để đưa khách đến mua dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang.

Đường dây gái gọi của Lai hầu hết là chân dài. Ảnh minh họa.
Đường dây gái gọi của Lai hầu hết là chân dài. Ảnh minh họa.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho biết, năm 2011, Đinh Hữu Lai đã từng bị bắt giữ khi đang điều hành một tụ điểm mại dâm ở trung tâm TP. Nha Trang. Lai bị TAND TP. Nha Trang xử phạt 4 năm tù, nhưng cho hưởng án treo.

 

Mặc dù đã bị TAND TP Nha Trang xử phạt Đinh Hữu Lai nhưng "tú ông" này vẫn "ngựa quen đường cũ" tiếp tục điều hành đường dây gái gọi và quản lý gái mại dâm chân dài ở độ tuổi từ 18 - 20.

Tại cơ quan điều tra, Lai thừa nhận đường dây mại dâm do anh ta điều hành. Những cô gái tuổi đôi mươi, bắt mắt được Lai tuyển về thuê nhà cho ở. Anh ta cũng trọ kế bên để thuận tiện giám sát "nhân viên". Tú ông này tiếp xúc người trong các khách sạn, tài xế taxi, xe ôm..., đưa số điện thoại để giới thiệu dịch vụ chuyên cung cấp gái mỗi khi khách có nhu cầu.

Giá "trọn gói" mỗi đêm của các cô gái là 100 USD, còn mỗi lần 500.000 - 700.000 đồng. Trong đó, Lai hưởng phân nửa tiền môi giới.

Hiện cơ quan cảnh sát đang tiến hành điều tram làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo