Xã hội

Bị bóp cổ, gái bán dâm giết chết kẻ sát nhân

(DNVN) - Một người đàn ông 45 tuổi ở Mỹ đã bị gái bán dâm bắn chết ngày 18/7 khi tìm cách bóp cổ người này ở thành phố Charleston, bang Tây Virginia.

Danh tính người đàn ông được xác định là Neal Falls, người Mỹ, 45 tuổi. Người này bị giết tại căn hộ của một gái bán dâm hạng sang mà ông gặp trên trang Backpage – một trang web chuyên trao đổi và mua bán tình dục.

Neal Falls
Neal Falls vừa vị bắn chết vì được cho là đang cố "giết" một gái bán dâm.

Người phụ nữ nói trên khai với cảnh sát rằng trước đó người đàn ông này đã cầm khẩu súng dí vào bụng cô ở trước cổng nhà và nói: “Mày muốn sống hay muốn chết?”. Sau đó, ông ta đánh cô trong 10 phút. Khi Falls đặt khẩu súng xuống để bóp cổ mình, cô đã nhanh tay chụp lấy khẩu súng và bắn chết người đàn ông.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một “bộ dụng cụ" để giết người trong cốp xe của Neal Falls, gồm còng số 8, dao, rìu, búa, áo chống đạn, súng, xẻng, thuốc tẩy và một danh sách các đối tượng cần “thanh toán”.

Cảnh sát cho biết Neal Falls cách đây 10 năm từng sống tại thành phố Henderson, bang Nevada. Vào thời điểm đó, 3 gái bán dâm (Jodi Marie Brewer, 19 tuổi; Lindsay Marie Harris, 21 tuổi và Misty Marie Saens, 25 tuổi) ở địa phương này đã bị giết và chặt hết tay chân.

4 gái bán dâm chết và mất tích ở bang Nevada.
4 gái bán dâm chết và mất tích ở bang Nevada.

Hung thủ sau đó vứt các bộ phận cơ thể dọc đường cao tốc. 1 gái bán dâm khác tên Jessica Edith Foster, 21 tuổi, cũng bị mất tích từ tháng 3/2006 và vẫn chưa được tìm thấy. Cảnh sát bang Nevada cho rằng Neal Falls có dính líu đến những vụ án trên.

 

Đài NBC dẫn lời cảnh sát thành phố Chillicothe, bang Ohio cho biết địa phương này đang điều tra về sự liên can của Neal Falls với 4 trường hợp phụ nữ bị giết và 2 người mất tích. Tất cả nạn nhân đều còn trẻ và nghiện ma túy, một số người được cho là gái bán dâm.

Thu Phương (Theo CBS News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo