Thị trường

Lộ hình ảnh, cấu hình và ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 9

(DNVN) - Mới đây, chuyên trang công nghệ PhoneArena đã đăng tải hình ảnh, thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy Note 9.

Theo PhoneArena, Galaxy Note 9 sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Unpacked 2018. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới thành thành phố New York, Mỹ.

Dựa vào hình ảnh được rò rỉ, có thể nhận thấy, Samsung Galaxy Note 9 sở hữu thiết kế với 2 mặt kính. Cảm biến vân tay được đặt dưới cụm camera sau. Phần viền trên và dưới màn hình được tối giản giúp không gian hiển thị rộng hơn.

Samsung Galaxy Note 9.

Samsung Galaxy Note 9 được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch với độ phân giải 2K Plus (2.960x1.440 pixel). Màn hình này được thiết kế theo phong cách vô cực, cong 2 cạnh viền và được chia theo tỷ lệ 18,5:9. 

Galaxy Note 9 được bán ra ở thị trường Trung Quốc và Mỹ sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845, các thị trường khác dùng vi xử lý Exynos 9810. RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, có khay cắm thẻ microSD nhưng chưa rõ dung lượng tối đa.

Bộ đôi camera sau của Samsung Galaxy Note 9 cùng sở hữu độ phân giải 12 MP với khả năng diều chỉnh khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 cùng nhiều tính năng nấp cấp đáng giá so với “đàn anh” Galaxy Note 8. Độ phân giải máy ảnh selfie chưa được hé lộ.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo PhoneArena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo