Xã hội

Lửa lớn lại bao trùm công ty Kwong Lung MeKo, Cần Thơ

Sáng nay 16/4, lửa lớn lại bất ngờ bùng phát trở lại tại công ty Kwong Lung MeKo nằm trong khu công nghiệp Trà Nóc, Thành phố Cần Thơ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h45 ngày 16/4, khói bốc lên từ khu nhà xưởng của Công ty TNHH Kwong Lung – MeKo (Khu công nghiệp Trà Nóc - Cần Thơ) khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo ghi nhận của PV VOV tại hiện trường lúc 10h30, khói vẫn bốc lên từ phía bên trong công ty. Ít phút sau ngọn lửa đã được dập tắt.

Được biết, trong sáng nay, một nhóm thợ hàn trong Cty có dùng máy hàn sắt để thực hiện một số công việc, lúc này các tia lửa bắn ra đã gây cháy một số vật liệu lông vũ còn sót lại trong vụ cháy trước đó.

Khoảng 9h45 sáng nay đám cháy tại công ty may Kwong Lung – MeKo bất ngờ bùng phát trở lại (ảnh người dân chụp).

Trao đổi với PV Lao Động, Thượng tá Phạm Quách Hùng – Trưởng Phòng Tham mưu – người phát ngôn Cảnh sát PCCC Cần Thơ cho biết: Chúng tôi nhận được tin báo cháy lúc 9h45, ngay sau đó đã triển khai 6 xe chuyên dụng cùng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 30 phút dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Hiện Cảnh sát PCCC đang tiếp tục phun nước, làm mát khu vực xung quanh để đảm bảo an toàn.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân ngọn lửa bùng phát lần thứ 4 sau 23 ngày phát cháy lần đầu tiên tại công ty này./.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo