Xã hội

Cháy nghi ngút căn nhà 3 tầng giữa phố Sài Gòn

Một vụ hỏa hoạn xảy ra ở căn nhà 3 tầng tại đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM khiến nhiều người trong căn nhà tìm cách tháo chạy.

Khoảng 12h ngày 15/4, người dân đi đường phát hiện khói lửa nghi ngút từ căn nhà 3 tầng ở số 446 đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM nên hô hoán báo động cho những người trong nhà.

Nhiều người trong ngôi nhà hốt hoảng tìm cách tháo chạy tán loạn ra ngoài. Do sợ cháy lan nên các nhà lân cận đã chuyển vật dụng ra ngoài chuẩn bị sơ tán, báo Dân Việt đưa tin.

Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận dập tắt đám cháy. Ảnh: Thuận Lâm

Do vị trí cháy nằm trên cao, một số người dân sống lân cận cố gắng dùng nước tạt vào trong. Khói đen bốc cao ngùn ngụt, tỏa mùi khét lẹt.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Các chiến sĩ dùng xe thang liên tục phun nước vào đám cháy. Một tổ cảnh sát sử dụng đồ bảo hộ tiến vào bên trong nhà kiểm tra vì sợ có người mắc kẹt.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, khoảng 10 phút sau, vụ cháy đã được cảnh sát khống chế. Sự cố không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản có trong căn nhà bị thiêu cháy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo