Tin tức - Sự kiện

Lukaku chấn thương, HLV ĐT Bỉ lo “sốt vó”

(DNVN) - HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ vừa xác nhận rằng, Romelu Lukaku đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân trong chiến thắng hủy diệt trước Tunisia đêm qua và có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Trong cuộc đối đầu ở lượt trận thứ 2 bảng G, ĐT Bỉ đã có chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Tunisia nhờ cú đúp của Lukaku và Hazard, cùng pha lập công của Batshuayi. Thế nhưng, chiến thắng của “Quỷ đỏ” lại không được trọn vẹn khi tiền đạo số 9 đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân khiến anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini ở phút 59. 

Lukaku gặp chấn thương trong chiến thắng 5-2 của ĐT Bỉ trước Tunisia. Ảnh: AP.

Khi được hỏi về khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với “Tam sư” của Lukaku, HLV Martinez cho biết: “Chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng chấn thương của anh ấy trong 48 giờ tới. Tôi sẽ không sử dụng Lukaku khi cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục. Thực tế bây giờ, ĐT Bỉ đang có lợi thế sau khi có 2 trận thắng nên tôi sẽ không mạo hiểm với các trụ cột của mình khi họ chưa sẵn sàng.

Tôi sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ còn lại trong đội. Đó sẽ là cơ hội để họ chứng minh sự lựa chọn của tôi là chính xác”.

Với 2 pha làm bàn vào lưới của Tunisia, Lukaku đã có tổng cộng 4 bàn thắng cho ĐT Bỉ ở World Cup 2018. Với thành tích này, tiền đạo thuộc biên chế CLB M.U cùng với Cristiano Ronado đang là 2 cây săn bàn tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại của World Cup 2018.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Guardian)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo