Xã hội

Mâu thuẫn phân chia tài sản, chồng đâm chết vợ

(DNVN) - Do mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản nên sau khi đi nhậu về Thiện đã dùng dao đâm vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, chiều ngày 12/11, ông Đỗ Xuân Ngọc - Trưởng công an xã Nâm Nung (H.Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Lường Thị Lý (SN 1985, trú tại thôn Jốc Du, xã Nâm Nung), còn hung thủ lại chính là chồng của nạn nhân tên Mai Đức Thiện (SN 1980). Ngay sau đó hung thủ đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Đối tượng Thiện tại cơ quan công an
Đối tượng Thiện tại cơ quan công an

Nên đọc

Do mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy nên sau khi đi nhậu về, Thiện đã có hành vi đe dọa, xô xát với chị Lý. Thiện cầm cuốn sổ ghi chép phân chia tài sản và tờ giấy ủy quyền quản lý đất rẫy dành cho chị Lý mang xuống bếp đốt.

Chị Lý chạy ra ngoài sân tiếp tục phản đối và tri hô cầu cứu mọi người. Sẵn có hơi men, Thiện chạy vào bếp lấy một con dao bầu đuổi theo đâm một nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục xuống đất bất tỉnh.

Người dân nhanh chóng đưa chị Lý đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng chị Lý đã tử vong sau đó.

Sau khi giết vợ, Thiện bỏ trốn và đến sáng hôm sau thì đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Anh Phạm Xuân Tín (43 tuổi, hàng xóm) cho biết, sau khi gây án Thiện dùng dao hăm dọa những người xung quanh nên không ai dám đến ứng cứu.

 

Khoảng 15 phút sau, Thiện chở 2 con xuống nhà nội (cách một km) để gửi thì người dân mới dám vào sơ cứu nạn nhân. Tuy nhiên, Lý mất máu quá nhiều nên đã tử vong sau đó ít phút”, anh Tín kể.

 Tại cơ quan điều tra, Thiện đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an H.Krông Nô đã bàn giao đối tượng Thiện cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo