Quốc tế

Máy bay chở 182 người bị rơi vỏ động cơ vẫn thản nhiên bay

(DNVN) - Một chiếc máy bay của Đức chở 182 người bị rơi mất vỏ động cơ khi cất cánh nhưng phi công không hề hay biết và vẫn tiếp tục cho máy bay di chuyển.

Chuyến bay của hãng Eurowings mất một phần vỏ động cơ bên trái trong lúc cất cánh từ Cologne, Đức đến đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

Theo AP, vào ngày hôm qua (20/10), phi công của chiếc máy bay Airbus A330 của hãng hàng không Germanwing không hay biết vỏ của động cơ trái bị rơi ra cho đến khi được kiểm soát không lưu thông báo.

Động cơ máy bay sau khi rơi vỏ.
Động cơ máy bay sau khi rơi vỏ.

Được biết, máy bay A330 cất cánh từ Cologne, Đức đã hạ cánh an toàn theo đúng lịch trình xuống Palma de Mallorca, Tây Ban Nha. Theo hãng hàng không Germanwings, phi công vẫn tiếp tục bay vì họ thấy sự cố này không gây ảnh hưởng lớn tới sự an toàn của mọi người trên chuyến bay.

"169 hành khách và 13 thành viên tổ bay không gặp nguy hiểm trong bất cứ thời điểm nào", Reuters dẫn lời công ty nói.

Theo công ty kiểm soát không lưu địa phương, Deutsche Flugsicherung, bộ phận máy bay được một tổ bay khác phát hiện và báo cáo. Nó nằm ở khu vực đường băng và được xác định khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh. Giới chức đang điều tra vụ việc.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo