Xã hội

Máy bay buộc chuyển hướng vì hành khách quậy phá, cắn người

(DNVN) – Trước hành động quậy phá, cắn người của hành khách, phi hành đoàn buộc phải chuyển hướng, dừng lại để xử lý.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 18/10, một hành khách tên John Kennedy Santos Gurjao (24 tuổi, người Brazil) bay từ TP Lisbon - Bồ Đào Nha đến TP Dublin thì bất ngờ “nổi điên” quậy phá trên máy bay, cắn một hành khách khác.

Trước hành động bất thường của Gurjao, phi hành đoàn đã khống chế và giúp đỡ anh ta. Dù được một bác sĩ và 2 nhân viên y tá cứu giúp nhưng Gurjao đã bất tỉnh, tử vong sau đó.

Hình ảnh nam thanh niên quậy phá, cắn người trên máy bay. 

Sự việc diễn ra quá bất ngờ, phi hành đoàn đã thông báo về hãng hàng không Aer Lingus (Ireland), đồng thời buộc phải chuyển hướng đến sân bay TP Cork của Ireland để xử lý vụ việc. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương kiểm tra, làm rõ. Ban đầu xác định, trong dạ dày của Gurjao có 800 gram cocaine, ước tính trị giá 63.000 USD. 

Các nhà chức trách nghi vấn, có thể Gurjao đã nuốt 80 viên chứa cocaine. Trong quá trình bay, một viên đã bị vỡ trong dạ dày nên nam thanh niên này không kiểm soát được hành động, dẫn đến tử vong. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát cũng tạm giữ một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) đi cùng Gurjao vì nghi vấn tàng trữ 2,2 kg chất kích thích trên máy bay.

Một số nhân chứng kể lại: “Trong lúc bay thì nam thanh niên này (Gurjao – PV) tỏ ra bị kích động mạnh, gây ra tiếng ồn khó chịu. Tôi cảm thấy bất an khi anh ta không khống chế được hành động của mình…”.

Được biết, chuyến bay của hãng hàng không Aer Lingus (Ireland) di chuyển từ TP Lisbon - Bồ Đào Nha đến TP Dublin – Ireland chở theo 168 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. 

 

Hiện thi thể của Gurjao sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đại học Cork để khám nghiệm tử thi.

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo