Xã hội

Mẹ lơ đãng, con trai 3 tuổi tử vong dưới mương nước

(DNVN) - Thức dậy không thấy đàn vịt mình nuôi đâu, chị Yên bỏ con đang ngủ ở nhà để đi tìm. Về nhà thì hoảng hốt không thấy con đâu, đi tìm thì người mẹ như chết lặng khi phát hiện con đã tử vong dưới mương.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, chiều 22/11, đại diện chính quyền xã Yên Giang, huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Nguyễn Thị Yên có con trai bị tử vong do đuối nước dưới mương.

Nơi phát hiện thi thể cháu Phước. Ảnh: Tiền Phong.

Đưa tin về vụ việc, theo báo Tiền Phong, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên gia đình vợ chồng anh Lê Hồng Phi và chị Nguyễn Thị Yên làm chòi sinh sống ở cánh đồng Cốc, thuộc thôn 6, xã Yên Giang để tiện cho việc chăn nuôi, canh tác. 

Vào sáng 22/11, anh Phi dậy sớm đi làm thuê cho một người ở xã bên, chị Yên dậy không thấy đàn vịt của gia đình đâu liền đi ra ngoài ruộng để tìm. Khi chị đi tìm, cháu Hồng Phước (3 tuổi) đang ngủ trong nhà.

Lúc 8h cùng ngày, khi tìm thấy vịt, trở về nhà, không thấy con đâu, chị Yên chạy tìm thì chết lặng khi phát hiện cháu Phước đã tử vong ở dưới mương. Người nhà nhận định, có thể khi thức dậy, cháu Phước không thấy mẹ đâu nên ra khỏi nhà đi tìm thì bị rơi xuống mương.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo