Pháp luật

Truy tìm kẻ sát hại thanh niên tử vong sau tiếng kêu cứu

(DNVN) - Trước khi bị sát hại, nam thanh niên đã cất tiếng ú ớ kêu cứu lúc rạng sáng và được hàng xóm nghe thấy, mở cửa thì bàng hoàng thấy nạn nhân đã tử vong.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, theo anh Nguyễn Văn Cương (trú cùng thôn) cho biết, vào khoảng 2h sáng 22/11 khi gia đình đang ngủ say thì từ phía sau nhà nghe tiếng anh Luân gọi kêu cứu

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy tìm kẻ sát hại thanh niên sau tiếng kêu cứu.

“Khi nghe tiếng kêu cứu tôi dậy bật điện chạy ra phía sau thì thấy Luân đã nằm bất động dưới đất. Lúc này, tôi hô hoán mọi người chạy đến dìu anh Luân vào trước sân để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vừa đến giữa sân thì anh Luân đã tử vong”, anh Cường cho biết thêm.

Đến trưa 22/11, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của thanh niên Phạm Văn Luân (SN 1996, ngụ thôn 2, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Báo Người lao động thông tin.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 21/11, Luân đi làm bình thường, về nhà khoảng 21 giờ cùng ngày như mọi ngày và không có biểu hiện gì khác thường. Tuy nhiên, đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì Luân dậy đi đâu không rõ cho đến khi gia đình bàng hoàng nhận được tin báo tử vong.

Chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm kẻ sát hại thanh niên chết bất thường sau tiếng kêu cứu.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo