Văn hóa

Mộng làm "đả nữ", Ngọc Trinh "đổ nước mắt" trên võ đường

Không ngại ngần chi 3 tỷ đồng để thực hiện ước mơ làm "đả nữ", Ngọc Trinh đã đổ khá nhiều nước mắt và thời gian tập luyện trên võ đường.

Phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 kể về cuộc đời của chính Ngọc Trinh đã giúp cô nhận được nhiều thiện cảm và cảm thông từ khán giả. Ở lần quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 này, Ngọc Trinh đã không ngần ngại chi “mạnh tay” cũng như “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” trên võ đường với mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng và chân thật nhất.

Ở ngày đầu tiên đi tập võ, ngay cả chính võ sư cũng không hề tin tưởng Ngọc Trinh có thể thực hiện được, nghĩ chắc cô nàng chỉ có thể “múa lửa chứ đấm đá gì được”. Để trở thành một “đả nữ” là điều không hề dễ dàng, những vết thương, vết bầm khi tập luyện là điều hiển nhiên xảy đến với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đã bật khóc khi tập luyện. Ảnh: Saostar

Nhiều “đả nữ” phải cần đến hai năm mới có thể thực hiện những pha võ thuần thục, duy Ngọc Trinh chỉ có một tháng, mỗi ngày 3 tiếng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng để hoàn thành hết tất cả những pha đánh đấm, phòng thủ đẹp mắt và chuyên nghiệp, tờ Saostar đưa tin.

Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện để có thể thực hiện các cảnh hành động trong bộ phim. Ảnh: VNE

Không muốn người đóng thế mà tự thực hiện hầu hết cảnh hành động, Ngọc Trinh phải luyện tập nhiều. Có lúc, cô bật khóc trên võ đường vì đau.

Chia sẻ với báo VnExpress, Ngọc Trinh nói: "Tôi bị nhiều vết thương và bầm dập vì chưa quen với võ".

Dự kiến phim sẽ phát hành vào tháng 8 tới với bản online và không nhắm đến nguồn thu.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo