Văn hóa

Ngọc Trinh tiếp tục "liều mạng" chi 3 tỷ làm phim hành động

Sau khi chi 18 tỷ cho "Vòng Eo 56" nhưng không mấy thành công, Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư 3 tỷ đồng sản xuất phim hành động, đóng vai chính.

Vòng Eo 56 - Phim điện ảnh đầu tay do Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh tự đầu tư vốn sản xuất và đóng vai chính dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận thành công về mặt doanh thu phòng vé và thiện cảm từ khán giả dành cho Ngọc Trinh sau khi xem phim, theo tin tức trên Saostar. vn 

Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư 3 tỷ làm phim hành động. Ảnh Saostar. 

Một năm sau thành công của Vòng Eo 56, Ngọc Trinh lại đầu tư tiền tỷ làm bộ phim thứ hai, vẫn do cô đóng vai chính, và vẫn có số 56 - số đo vòng 2 ấn tượng của Ngọc Trinh - trong tựa đề: NT56.

"Sau Vòng eo 56, nhiều khán giả nhắn tôi xem phim xong họ hiểu và thương Trinh hơn. Nhiều người từng ghét tôi đã thay đổi suy nghĩ của họ. Đây là động lực khiến tôi làm phim mới để cảm ơn mọi người. Phim tôi làm phi lợi nhuận để ai cũng xem được, kể cả khán giả dưới quê", người đẹp chia sẻ trên báo Vnexpress. 

Vốn hâm mộ hình ảnh các "đả nữ" trên màn ảnh, Ngọc Trinh làm phim mới theo thể loại hành động. Cô hóa thân thành một nhân vật có khả năng biến hóa trong nhiều nhân cách để thực hiện nhiệm vụ được giao. "Phim Vòng eo 56 được làm để người khác hiểu tôi, còn NT56 để tôi hiểu khả năng của mình đến đâu", cô cho biết.

Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện, dự kiến được phát trên Youtube đầu tháng 8. Đầu năm 2015, Ngọc Trinh đầu tư gần 18 tỷ làm phim Vòng eo 56, Vũ Ngọc Đãng đạo diễn. Phim khai thác nhiều chi tiết có thật từ cuộc đời Ngọc Trinh, do cô đóng vai chính.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Saostar, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo