Xã hội

Một gia đình nghi bị đổ thuốc sâu vào bể nước sinh hoạt

Trong lúc lấy nước từ bể chứa để nấu ăn, chị Đẹp phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên đã hô hoán người thân đến chứng kiến và trình báo lực lượng chức năng.

Sáng 1/8, ông Nguyễn Văn Ngọc, Trưởng Công an xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng xuống nhà anh Huỳnh Văn Miền (46 tuổi, trú tại thôn 10, xã Trường Xuân) để lấy mẫu xác minh, làm rõ việc gia đình này nghi bị đổ thuốc sâu vào bể chứa nước sinh hoạt, báo CAND đưa tin.

Bể chứa nước của gia đình chị Đẹp. Ảnh B.N

Sự việc xảy ra vào chiều 30/7, gia đình anh Miền, vợ là chị Đẹp đóng cửa sang nhà người thân chơi. Đến tối cùng ngày, chị Đẹp về nhà để nấu ăn. Tuy nhiên, khi lấy nước ở bể chứa, chị Đẹp phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nồng nặc và bọt trắng chảy ra từ vòi nước. Nghi bể nước bị đầu độc, chị Đẹp đã hô hoán người thân đến chứng kiến đồng thời trình báo với Công an xã Trường Xuân, báo Người lao động đưa tin.

Theo ông Nguyễn Văn Ngọc, ghi nhận ban đầu cho thấy bể nước có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên công an xã đã hướng dẫn gia đình làm đơn trình báo để cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CAND, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo