Xã hội

Một phụ nữ mang quan tài đặt trước cửa ngân hàng gây náo loạn

(DNVN) - Người phụ nữ mặc đồ tang, đem quan tài đặt trước cửa ngân hàng Nam Á ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, gây náo loạn, khiến giao thông ách tắc.

Theo tin tức từ báo CAND, vừa xảy ra một vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra vào chiều ngày 5/1/2016 ở phía trước mặt tiền Ngân hàng Nam Á tọa lạc trên đường Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Người phụ nữ đưa quan tài đến cửa ngân hàng. Ảnh: CAND.

Vào thời điểm đó, một người phụ nữ mặc đồ tang trắng, rồi “điều” người đưa quan tài đến đặt cạnh bên cửa ra vào Ngân hàng Nam Á, đối diện Ga xe lửa Nha Trang. Do lúc đó có nhiều hành khách, người đưa tiễn đến nhà ga, trong khi một số người đi đường hiếu kỳ vây quanh, khiến cho giao thông trên đường Thái Nguyên bị ách tắc. 

Cũng đưa tin về vụ việc, theo tin từ báo Dân Việt, Người phụ nữ mang quan tài đến đặt trước Ngân hàng Nam Á mặc đồ tang, xưng là Đào Thị Long, chủ khách sạn Long Thành (đường Ngô Sĩ Liên, TP Nha Trang).

Chị này cho biết, đang nợ ngân hàng Nam Á 6,7 tỷ đồng từ năm 2010, đã trả lãi hơn 4 tỷ đồng suốt 3 năm. Hiện, chị này còn nợ lãi trong hạn 2,5 tỷ đồng. Do không trả đúng hạn nên ngân hàng phạt thêm khoản nợ quá hạn là 5,8 tỷ.

Lý do đặt hòm là vì có người xuống mua khách sạn nhưng ngân hàng không cho bán để chị lấy tiền trả nợ, trong khi cục thi hành án thì tiến hành kê biên.

Tại hiện trường, nhiều cán bộ phường đã đến khuyên nhủ người phụ nữ này, nhưng bất thành. Đại diện cơ sở mai táng Công Thọ cho biết, người phụ nữ này đến đặt cọc 1 triệu đồng mua hòm nói là tặng người thân, rồi yêu cầu để gần trụ sở Ngân hàng Nam Á này.

 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TP Nha Trang đã huy động lực lượng cảnh sát đến hiện trường phân luồng, hướng dẫn giao thông chuyển sang đường phố khác để xử lý vụ gây rối.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo