Xã hội

Một phụ nữ mất tích rồi phát hiện tử vong sau khi đến ngân hàng

Trong lúc chồng vào ngân hàng giao dịch thì bà T. đứng ngoài trông xe. Một lát sau, khi chồng giao dịch rút tiền xong ra thì không thấy bà T. đâu.

Thông tin ban đầu, chiều 20/1, bà T cùng chồng đến Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc (thuộc thị trấn Ma Lâm) để rút tiền. Trong lúc chồng vào giao dịch thì bà T. đứng ngoài trông xe.

Một lát sau, khi chồng giao dịch rút tiền xong ra thì không thấy bà T. đâu nên đã đi tìm nhưng không thấy, nên đã báo với công an địa phương. Trong ngày hôm qua, người thân đã tích cực tìm kiếm nhưng không có kết quả cho đến khi người bảo vệ nhà trường phát hiện, báo Người lao động đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Khoảng 9h sáng 21/1, bảo vệ Trường Bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận trong lúc tưới cây đã phát hiện một người phụ nữ nằm tử vong trước khuôn viên trường nên đã báo với cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được xác định là bà N.T.K.T (SN 1963, ngụ thôn 4, Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc).

Theo tin tức trên báo CA TP.HCM, nhận định ban đầu của công an huyện Hàm Thuận Bắc, người phụ nữ tử vong có thể do đột quỵ. 

Hiện, các ngành chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo