Pháp luật

Công an vào cuộc điều tra vụ cô gái bị đánh hội đồng giữa quán cafe

Công an đang làm rõ vụ việc một thiếu nữ ở tỉnh Quảng Nam bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man rồi còn lột đồ để làm nhục.

Chiều 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và các đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm 3 cô gái đánh đập dã man. Nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng nhóm người này quyết không buông tha, vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực.

Đỉnh điểm, 3 cô gái đã lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, nhóm các đối tượng liền đưa nạn nhân đến 1 vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này quay lại và phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân, báo Người lao động đưa tin.

Ảnh cắt ra từ clip.

Liên quan đến vụ việc, tối 18/1, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng công an H.Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh nội dung đoạn clip phát tán trên mạng xã hội. 

Bước đầu, Công an H.Đại Lộc xác định nạn nhân là L.T.B.T (17 tuổi, trú TT.Ái Nghĩa, H.Đại Lộc). Đối tượng hành hung có Lê Thị Phương Hiền (17 tuổi, cùng trú TT.Ái Nghĩa) là một trong 3 cô gái tấn công nạn nhân; 2 cô còn lại đã rời khỏi địa phương, báo Thanh niên đưa tin.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo