Xã hội

Nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên cột điện

Sáng nay 1/5, người đi đường bất ngờ phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá ngồi vắt vẻo trên đột điện trên đường Giải Phóng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay 1/5, tại đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội), người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên leo lên cột điện cố thủ.

Nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên cột điện. Ảnh: FB

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Mặc dù đã được người dân và lực lượng cứu hộ khuyên nhủ nhưng nam thanh niên trên không chịu xuống, báo PL TP.HCM đưa tin.

Thấy thanh niên có biểu hiện không bình thường, lực lượng cứu hộ tiến hành triển khai biện pháp nghiệp vụ bằng cách bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, từng bước tiến hành giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Trao đổi với phóng viên VOV, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận sự việc, cho biết đối tượng sinh năm 1989, có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy. Hiện công an đang lập hồ sơ đưa đối tượng đi cai nghiện./. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo